Minh Hằng diện đồ gợi cảm bên 'tình mới'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/01/2016 06:21:00 +07:00

Minh Hằng diện đầm hở lưng khoe vẻ sexy táo bạo trong đêm tiệc. Minh Hằng được bạn diễn Quý Bình ôm hôn, bế bổng vô cùng tình cảm trong đêm tiệc. Minh Hằng

(VTC News) - Minh Hằng diện đồ sexy, được bạn diễn Quý Bình ôm hôn, bế bổng vô cùng tình cảm trong đêm tiệc.

Minh Hằng vừa xuất hiện tại buổi tiệc đóng máy đoàn phim 'Bao giờ có yêu nhau'. Dù đến muộn nhưng cô đã ngay lập tức gây được sự chú ý với trang phục hở lưng khoe vẻ sexy.
minh hằng
Sau gần một tháng cùng nhau rong ruổi đóng phim, tình cảm đồng nghiệp giữa cặp đôi diễn viên chính Quý Bình - Minh Hằng đã trở nên thân thiết hơn lúc đầu rất nhiều.

Đặc biệt, trong buổi tiệc mừng đóng máy Quý Bình đã liên tục khiến Minh Hằng phải bối rối đỏ mặt vì nhiều hành động lãng mạn trên mức đồng nghiệp.
Minh Hằng và Quý Bình thân thiết.
Minh Hằng và Quý Bình thân thiết.
Đầu tiên, trong khi mọi người đã đến đông đủ, thì Pé Heo bận việc báo bận phải đến trễ. Nên Quý Bình sốt ruột ra tận cửa để chờ và định sẵn một kế hoạch trừng phạt cô nàng.

Nàng Dương 'Vừa đi vừa khóc' vừa đến điểm hẹn thì được Quý Bình đón đưa vào tận nơi để chụp hình kỷ niệm cùng mọi người. Tại sự kiện, anh bất ngờ từ sau tiến đến đặt một nụ hôn ngọt ngào lên má khiến cô nàng bất ngờ há hốc miệng.

Quý Bình láu cá cho biết đây là hình phạt anh dành cho Minh Hằng vì tội đến trễ, bắt anh và mọi người phải chờ. Nghe thế Minh Hằng chỉ biết cười trừ vì trò khôn lỏi này của anh chàng 'người yêu một tháng quay phim'.
quý bình
Quý Bình hôn Minh Hằng.
Một lúc sau, khi Quý Bình lại lén bế bổng Minh Hằng lên vai mang lên sân khấu bắt buộc hát tặng mọi người.

Nhưng Minh Hằng chỉ giả vờ đồng ý gật gù và 'giở mặt': 'Hôm nay anh Quý Bình sẽ hát tặng mọi người một bài hát mà anh ấy rất thích!'.

Chưa để 'người yêu' kịp từ chối, cô nàng đã nhanh chóng rời khỏi sân khấu. Vậy là Quý Bình mắc nghẹn, đành hát tặng mọi người ca khúc Trả nợ tình xa.
Quý Bình bế Minh hằng
'Bao giờ có yêu nhau' do Dustin Nguyễn đạo diễn, Bebe Phạm đảm nhận vai trò sản xuất với các diễn viên chính Quý Bình, Minh Hằng, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, Hoài An, Mai Thế Hiệp, Tùng Yuki, Y Kroc, Ashely Ma....

'Bao giờ có yêu nhau' dự kiến sẽ được khởi chiếu phục vụ khán giả vào tháng 5/2016.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn