Minh Hằng đeo trang sức 20 tỷ đồng, ‘đọ sắc’ bên Phạm Hương tại Dubai

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/11/2017 07:20:00 +07:00

Hai nữ nghệ sĩ khoe vẻ đẹp Việt tại xứ sở Ả Rập và thu hút nhiều sự chú ý từ khách mời có mặt.

Minh Hằng và Phạm Hương đã có một chuyến công tác tốt đẹp tại Dubai. Cả hai mỹ nhân không chỉ toả sáng mà còn góp phần tôn vinh nhan sắc Việt ở xứ sở Ả Rập. Được biết, Minh Hằng và Phạm Hương đều là những khách mời đặc biệt của NTK Phương My tại Arab Fashion Week.

Tuần lễ thời trang Ả Rập là nơi hội tụ của những NTK nổi tiếng, có thị trường lớn ở các quốc gia Trung Đông và Phương My là đại diện duy nhất của Việt Nam tại sự kiện thời trang đình đám này.

Trong đêm diễn, Phạm Hương giữ vai trò “người mẫu đinh” kết màn trong BST mang phong cách cực kì nữ tính của Phương My. Trong khi đó, Minh Hằng lại là khách mời danh dự của NTK này khi xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục vàng óng cùng trang sức kim cương lên đến 20 tỷ đồng và có một chỗ ngồi nổi bật ở hàng ghế đầu tiên trong buổi diễn.

IMG_3678

 

Cũng chính vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cả 2 ngay lập tức trở thành tâm điểm của báo giới cũng như những người nổi tiếng và các thành viên hoàng gia nước bạn. Không chỉ vậy, Minh Hằng còn là một trong những vị khách mời đặc biệt tại bữa tiệc của Hoàng gia Các tiểu vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) sau đó.

Đây là bữa tiệc quan trọng hoàng gia UAE muốn tổ chức và đó như một lời cám ơn của họ gửi đến những bạn bè quốc tế, những vị khách VIP đã tham gia vào tuần lễ thời trang đặc biệt này.

Tranh thủ những phút nghỉ ngơi, Minh Hằng và Phạm Hương đã cùng dạo quanh Dubai, thăm thú những địa điểm nổi tiếng của thành phố này. Lần đầu đến một đất nước Trung Đông nên Minh Hằng không tránh khỏi sự bỡ ngỡ nhưng vẫn cực kì háo hức.

"Có những điều chúng ta luôn thấy rất bình thường ở Việt Nam hay ở đa số các quốc gia khác, thế nhưng ở UAE là những điều họ cấm. Dù có biết trước nhưng cũng gây ra khá nhiều lúng túng cho Hằng và các thành viên trong đoàn. Tuy nhiên, ‘nhập gia tuỳ tục’, Hằng và Phạm Hương đã có những giờ phút thật sự thoải mái ở Dubai", Minh Hằng hào hứng chia sẻ.

Những hình ảnh khác của Minh Hằng và Phạm Hương tại Dubai:

IMG_3684

 

IMG_3694 3

Minh Hằng ngồi hàng ghế đầu trong buổi diễn.

IMG_3781 5

Phạm Hương cũng có mặt tại Dubai.

IMG_3910 7

 

IMG_3881_1 5

Cả hai thân thiết đi chơi, chụp ảnh cùng nhau.

IMG_4714 9

 

IMG_4899 10

 

Video: Minh Hằng dễ khóc sau sự cố bị chèn ép tại "The Face"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn