Minh Hằng dễ khóc sau sự cố bị chèn ép tại ‘The Face’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/07/2017 11:27:00 +07:00

Trải qua nhiều biến cố, Minh Hằng chia sẻ bản thân cô vẫn là một người cảm xúc và rất dễ khóc.

Tập 8 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h ngày 15/07/2017. Nhân vật chính trong tập này là ca sĩ Minh Hằng.

Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho Minh Hằng gồm có: Ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hiếu Hiền và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

IMG_8888 7

 

Theo như dự kiến ban đầu, ghế nóng sẽ có thêm sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và hoa hậu Mai Phương Thúy, thế nhưng vì lịch trình riêng bị thay đổi bất ngờ nên hai người đẹp không thể tham gia ghi hình.

IMG_8743 7

Trong tập phát sóng tuần này, giọng ca sinh năm 1987 sẽ mang đến chương trình những ca khúc đình đám một thời gợi nhớ giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát của cô.

Video: Minh Hằng trải lòng với người hâm mộ sau scandal chèn ép

Khi được hỏi cảm thấy thế nào lúc đọc bình luận của antifan, Minh Hăng tiết lộ chỉ biết cười vì đã có một khoảng thời gian rất dài để hoạt động nghệ thuật, nếu không đủ nghị lực thì không ai có thể trụ được nên chỉ xem đó như những lời góp ý.

IMG_8734 5

 

Minh Hằng chia sẻ, sau khi trải qua nhiều biến cố, cô vẫn là một người nhiều cảm xúc và rất dễ khóc. “Phụ nữ vẫn luôn rất dễ mủi lòng và tôi nghĩ những giọt nước mắt đó sẽ đáng giá hơn nếu ta biết sử dụng đúng cách”, nữ ca sĩ nói.

Xuất hiện trong hậu trường của buổi ghi hình, Minh Hằng gây ấn tượng với ê kíp bởi nhan sắc rực rỡ cùng thần thái tươi tắn. Diện áo khoét vai chất liệu ren xuyên thấu màu trắng thanh lịch, phối cùng chân váy cạp cao khoe vòng eo con kiến, nữ diễn viên/ca sĩ sinh năm 1987 khiến người đối diện không thể rời mắt.

IMG_8668 3

 

Minh Hằng là một trong số những giọng ca nữ có thể mang sắc thái đối lập cho khán giả, cực kỳ quyến rũ khi trình diễn trên sân khấu và đáng yêu ở đời thường. Trong phòng hóa trang, nữ ca sĩ Một vòng trái đất thoải mái cười đùa, trò chuyện cùng MC Trường Giang và còn ôm chầm lấy Trương Ngọc Ánh khi đàn chị xuất hiện để góp mặt vào đội hình ghế nóng.

IMG_8710 5

 

MH - TNA 9

Minh Hằng thân thiết với Trường Giang, Trương Ngọc Ánh.

Chu Nguyên
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn