Minh Hằng - Quỳnh Nga và loạt sao Việt đi nghỉ lễ 2/9

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/09/2019 07:10:00 +07:00

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 3 ngày nên nhiều sao Việt tranh thủ thời gian đi du lịch nhưng cũng có người vẫn bận rộn với công việc.

saovietnghile29 (1) 9

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến du lịch cùng Kim Lý tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ hình ảnh cô diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

saovietnghile29 (8) 7

Minh Hằng và gia đình đang vi vu ở Hàn Quốc. Nữ ca sĩ chia sẻ ảnh cô diện hanbok - trang phục truyền thống của xứ sở Kim Chi và nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc trẻ trung.

saovietnghile29 (7) 7

Đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ, Lan Khuê vẫn được chồng đại gia đưa đi nghỉ dưỡng ở Dubai. "Chắc để cuối chuyến hành trình, mình sẽ chia sẻ sâu hơn về việc tới Dubai nên đi đâu, ăn gì, tham gia hoạt động nào. Vì có những nơi, những chỗ và những nhà hàng ai đi tour sẽ không bao giờ khám phá được. Chỉ có tự đi, tự tìm hiểu mới thấy được hết những cái tuyệt vời nhất của Dubai, không là 10 người đi hết 10 người chê chán" - Lan Khuê hào hứng chia sẻ.

saovietnghile29 (6) 5

Siêu mẫu Hà Anh chọn một resort ở Lăng Cô, Huế để nghỉ ngơi, tận hưởng mùa hè bên chồng Tây và con gái cưng.

saovietnghile29 (5)

hoa hậu Phương Khánh đang ở Ấn Độ để đồng hành với các thí sinh, tìm kiếm đại diện của nước này tại cuộc thi "hoa hậu Trái đất" sắp tới.

lanngoc

Cũng giống Phương Khánh, Lan Ngọc dành thời gian nghỉ lễ để làm việc khi cô đang tất bật hoàn thành các cảnh quay cho bộ phim mới.

saovietnghile29 (4) 5

Sang Nhật Bản du lịch, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga vẫn không quên có những triết lý riêng về cuộc sống. "Niềm tin là gì mà sao con người ta lại quan trọng với nó đến vậy, có lẽ đó là sự tin tưởng và trao cho ai đó hết sự tin tưởng tuyệt đối. Vì lòng tin tột độ bạn có thể làm tất cả vì ai đó trong tình yêu, còn với cuộc sống niềm tin giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và thử thách phía trước, đặc biệt là con người ngoài xã hội" - nữ diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ.

saovietnghile29 (3) 3

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đưa bé Andy đi chơi sở thú.

saovietnghile29 (2)

Á hậu Huyền My tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn bè.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn