Minh Béo tuyệt vọng, hai lần tìm cách tự tử sau khi bị bắt tại Mỹ?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/03/2016 09:28:00 +07:00

Sau scandal lạm dụng tình dục trẻ em tại Mỹ, thông tin nghệ sỹ hài Minh Béo hai lần lao đầu vào tường quyên sinh vì tuyệt vọng khiến cư dân mạng xôn xao.

(VTC News) - Sau scandal lạm dụng tình dục trẻ em tại Mỹ, thông tin nghệ sỹ hài Minh Béo hai lần lao đầu vào tường tự tử vì tuyệt vọng khiến cư dân mạng xôn xao.

Thông tin Minh Béo vừa bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên gây chấn động dư luận và được nhiều trang báo và truyền hình tại Mỹ như OCRegister, MyNewsLA, ABC News, ... đưa tin.

Hiện nam nghệ sỹ đang bị giam giữ tại Mỹ để chờ điều tra và xét xử. Ngày hôm nay (30/3), dư luận tiếp tục xôn xao khi nghe tin nam nghệ sỹ hài vì quá tuyệt vọng đã hai lần lao đầu vào tường để tự tử.

Video luật sư chuyên ngành hình sự tại Mỹ nói về scandal Minh Béo:


Kênh truyền hình hàng đầu tại Mỹ ABC News vừa đưa tin về scandal của Minh Béo.
Kênh truyền hình hàng đầu tại Mỹ ABC News vừa đưa tin về scandal của Minh Béo. 
Thông tin Minh Béo quyên sinh vì tuyệt vọng gây xôn xao trên mạng <a href='http://vtc.vn/xa-hoi.2.0.html' >xã hội</a>.
Thông tin Minh Béo hai lần tự tử vì tuyệt vọng gây xôn xao trên mạng xã hội

Thông tin này được chồng của ca sỹ Thu Phương - "bầu xô" Dũng Taylor ngầm xác thực bằng một dòng chia sẻ trên trang Facebook. Anh viết:


"Tôi mong rằng Minh Béo dám làm, dám chịu và sẵn sàng đương đầu với pháp lý. Tuy là người làm nghệ thuật nhưng tôi không thể nào nói một lời nào biện mình cho em được trong lúc này.

Tôi tôn trọng và tin tưởng pháp lý của Hoa Kỳ, mong rằng Minh Béo sẽ mạnh dạn đương đầu trước công lý. Đừng có những suy nghĩ "cùng đường" dẫn đến những hành động nguy hiểm đến tánh mạng của mình."

Dũng Taylor - chồng Thu Phương ngầm khẳng định tin đồn Minh Béo quyên sinh là có thật.
Dũng Taylor - chồng Thu Phương ngầm khẳng định tin đồn Minh Béo quyên sinh là có thật. 

"Ông bầu" này cũng cho biết thêm anh không ủng hộ hành động của Minh Béo nhưng mong khán giả giữ bình tĩnh: "Tôi không bảo vệ Minh Béo vì lớn lên ở Mỹ nên những ai xâm phạm đến người già, phụ nữ và trẻ em điều không thể chấp nhận được.


Những người bị dồn đường cùng trong lúc quẫn trí họ sẽ có những hành động làm hại đến tính mạng của họ. Nếu họ sai hãy để họ trả lời trước pháp lý, chúng ta chớ vội xô người xuống vực thẳm.". Sắp tới, Dũng Taylor cũng sẽ vào thăm Minh Béo để trấn an tinh thần cho nam nghệ sỹ.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn