Minh Béo lo lắng vì chưa tìm được luật sư biện hộ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/04/2016 07:43:00 +07:00

Minh Béo tâm sự với nam diễn viên hải ngoại Bé Mập rằng, anh vẫn chưa thuê được luật sư biện hộ trong phiên tòa vào ngày 15/4.

Minh Béo tâm sự với nam diễn viên hải ngoại Bé Mập rằng, anh vẫn chưa thuê được luật sư biện hộ trong phiên tòa vào ngày 15/4.

Diễn viên Uyên Thảo là đàn chị của Minh Béo trong nghề. Từng có khoảng thời gian chị giới thiệu nam diễn viên sinh năm 1977 cho các sân khấu hài. Nhưng mối quan hệ giữa 2 người sau đó “cơm không lành, canh không ngọt”.

Tuy nhiên, khi hay tin đàn em bị cáo buộc vì tội danh xâm hại tình dục trẻ em ở Mỹ, chị đã tìm cách giúp đỡ anh.

Uyên Thảo cho biết, chị định bay sang Mỹ thăm Minh Béo, nhưng vì đang vướng lịch quay bộ phim Một nửa nanh cọp của đạo diễn Việt Trinh, nên chị đành nhờ người thân đến thăm anh.

Uyên Thảo gọi điện sang Mỹ nhờ đồng nghiệp ở Mỹ là diễn viên hài Bé Mập tới thăm Minh Béo. Theo lời kể của nam diễn viên hải ngoại, rất nhiều người đến nhà tù Theo Lacy Faciuty xin vào thăm Minh Béo.

Tuy nhiên, sau khi hoàn tất các thủ tục, người quản lý nơi đây chỉ đồng ý cho diễn viên Bé Mập được nói chuyện với MC Lục lạc vàng.


Diễn viên Bé Mập cho biết, nam diễn viên hài đau buồn vì sự việc nhưng không có chuyện anh tìm cách tự tử 2 lần như tin đồn. Khi bị cảnh sát bắt, Minh Béo vẫn còn 2.000 USD nên anh từ chối nhận số tiền Uyên Thảo gửi.

Vì chưa quen với đồ ăn trong nhà tù nên Minh Béo nhờ Bé Mập đến nhà mà anh ở tạm khi sang Mỹ lưu diễn lấy một số thứ. Tuy nhiên, khi Bé Mập tìm đến địa chỉ, chủ nhà không mở cửa vì không muốn liên lụy.

Ngoài ra, khi tiếp xúc với Minh Béo, Bé Mập cho hay anh chưa có luật sư biện hộ. Nếu không tìm được luật sư riêng, văn phòng luật ở quận Cam sẽ chỉ định người bào chữa trong phiên tòa sắp tới.

Anh cũng phủ nhận thông tin bị cảnh sát Mỹ ngược đãi. Tuy nhiên, Minh Béo nói người bạn tù Philippines lại thường ức hiếp anh.

Video Minh Béo khó có khả năng tại ngoại


 Diễn biến vụ việc:
 
    •    Ngày 20/3, Minh Béo trò chuyện cùng một nhóm vũ công trong một chương trình tìm kiếm tài năng do đài phát thanh địa phương ở Hunting Beach tổ chức.

    •    Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai, khi cậu bé đến tham gia buổi tuyển chọn. Ngay sau đó, nạn nhân đã báo cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

    •    Ngày 24/3, một nhân viên GGPD đã đóng giả vai thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo, song song với quá trình điều tra. Minh Béo bị cáo buộc cố gắng gặp gỡ với thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định tiến hành hành vi dâm ô. Ngay lập tức, GGPD bắt giữ bị cáo.

    •    Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ trên Zing.vn.

    •    Ngày 29/3, văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

    •    10h ngày 15/4 (giờ địa phương), nghi phạm dự kiến sẽ ra hầu tòa.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn