Minh Béo lên tiếng sau khi bị tố sàm sỡ nam ca sỹ trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/02/2014 12:58:00 +07:00

Nghệ sỹ hài cho rằng mình đang bị lợi dụng tên tuổi và khẳng định chưa bao giờ làm việc với ca sĩ tên N.V.. 

Ngày 16/2, một ca sỹ trẻ chia sẻ trên trang cá nhân chuyện anh bị nghệ sỹ Minh Béo quấy rối tình dục. Ca sĩ tên N.V. cho biết, anh đã mất vài ngày suy nghĩ trước khi quyết định nói ra chuyện này. 
N.V. kể, trước đây anh là thành viên nhóm nhạc A.34 do nghệ sĩ hài Hoài Linh đỡ đầu. Trong dịp diễn Tết ở sân khấu Nam Quang, nhóm gặp gỡ và trò chuyện với Minh Béo vài lần.
Một thời gian sau, N.V. tách nhóm để đi hát solo tại một số phòng trà và quán cà phê. Cuộc sống của anh vất vả hơn trước vì phải tự mình bươn chải và xin đi hát.
Tết vừa rồi, nghệ sỹ Minh Béo gọi điện thoại cho N.V., cho biết anh mới thành lập sân khấu, sau đó ngỏ lời hỗ trợ và làm quản lý cho ca sỹ trẻ này. Nghỉ Tết xong, N.V. chủ động liên lạc với Minh Béo khi lên đến Sài Gòn. 
2-5341-1392611331.jpg

Sau khi status chia sẻ việc bị lạm dụng tình dục được một trang điện tử chụp lai và đăng tải, ca sĩ trẻ N.V. đã gỡ bỏ. Anh cho rằng, việc tranh cãi hơn thua, đúng sai không còn quan trọng mà chỉ mong được bình yên. Ảnh chụp màn hình

Trong cuộc gặp gỡ tại công ty của Minh Béo, N.V. được nghệ sĩ hỏi thăm việc học tập lẫn công việc. Khi đề cập đến chuyện sẽ làm quản lý, Minh Béo hỏi thăm N.V. có luyện tập môn thể thao gì không.
Cùng lúc, Minh Béo kéo áo N.V. lên sờ soạng khiến ca sỹ này phát hoảng. Minh Béo còn hỏi chàng trai có đá banh không, rồi kéo quần xuống bóp hai bên đùi.
Thấy không ổn, N.V. giữ chặt quần đùi, lập tức bị Minh Béo giật tay kéo hết xuống và có ý lạm dụng. N.V. nhanh tay giật lại quần để mặc và nói lớn 'Anh thả ra để em về, không cần nữa'.

'Tôi chạy xuống lầu để đi về mà tay chân run lên. Vừa sợ vừa tức vì không ngờ ông ta có thể làm những điều đó. Kể hết ra điều này có thể vài người nói tôi ngu để bị dụ, nhưng tôi mong những người trẻ như tôi khi đọc thấy sẽ cảnh giác', N.V. chia sẻ thêm.

N.V. cũng chụp lại hình ảnh phía trước công ty của Minh Béo để làm bằng chứng và khẳng định, nếu anh nói sai nửa lời thì sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn. 

1-1598-1392611332.jpg

Nghệ sỹ hài Minh Béo.

Sáng 17/2, phóng viên liên lạc với nghệ sỹ Minh Béo.Anh cho biết, đang đi công tác ở Phan Rang, chưa kịp đọc báo nhưng từ sáng đến giờ đã có vài người liên lạc để hỏi vấn đề này. 

Minh Béo nói, anh không muốn lên báo và cũng không muốn khẳng định điều gì. Anh e rằng ca sỹ trẻ đó lợi dụng chuyện này để có cớ được lên báo PR tên tuổi.
Theo anh, những gì được viết trên Facebook hoàn toàn không đáng tin cậy, vì ai cũng có thể viết để bôi nhọ người khác. Nếu nam ca sỹ trẻ có bằng chứng, Minh Béo sẵn sàng nói chuyện trước pháp luật. Ngược lại, anh có quyền kiện ngược lại về tội vu khống. 

Nói về mối quan hệ với N.V., Minh Béo chỉ biết ca sỹ này từng là thành viên trong nhóm hát của nghệ sỹ Hoài Linh. Anh khẳng định chưa từng làm việc với N.V. bao giờ. 

Theo Minh Béo, công ty của anh đặt trụ sở tại Trung tâm văn hóa quận 11 chứ không phải nhà riêng để N.V. thích đến lúc nào thì đến. Chưa kể, công ty chỉ tuyển diễn viên chứ không tuyển ca sỹ.
Khá nhiều bạn trẻ chủ động liên lạc với Minh Béo để xin được diễn ở sân khấu, nhưng Minh Béo đều tuyển lựa kỹ càng chứ không phải ai gọi đến anh cũng nhận. 

'Ca sỹ trẻ bây giờ nên có tài và có tâm. Đừng mượn tên tuổi đàn anh, đàn chị chửi rủa để bấu víu hòng nổi tiếng. Khán giả bây giờ rất thông minh',  Minh Béo chốt lại.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977. Anh nổi tiếng từ lúc còn thiếu nhi khi tham gia các phim cổ tích.
Nhờ ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu và diễn xuất tự nhiên, Minh Béo nhanh chóng nổi tiếng. Khi trưởng thành, anh chọn con đường diễn hài và trở thành một trong những nghệ sỹ được yêu thích.
Năm 2011, Minh Béo tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và gây được ấn tượng khá tốt.
Bình luận
vtcnews.vn