Min và Sĩ Thanh hết mình cùng game thủ Đột Kích tại offline sinh nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/04/2016 10:59:00 +07:00

Chiều ngày hôm qua, 24/4/2016, hai sự kiện hoành tráng nhất trong năm của Đột Kích đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3,000 game thủ.

(VTC News) - Chiều ngày hôm qua, 24/4/2016, hai sự kiện hoành tráng nhất trong năm của Đột Kích, đó chính là buổi offline sinh nhật tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3,000 game thủ.

Nếu như thời tiết Hà Nội rất biết chiều lòng người với không khí mát mẻ, nắng nhẹ, thì TP. HCM lại đón cái nóng lên đến ~37 độ C trong chiều ngày hôm qua 24/4.

Tuy nhiên, dù thời tiết có như thế nào cũng không ngăn được bước chân của hơn 3,000 game thủ đổ về hai đầu cầu này để tham dự buổi offline sinh nhật của Đột Kích do NPH VTC Game tổ chức.
Min và Sĩ Thanh hết mình cùng game thủ Đột Kích tại offline sinh nhật - 1
Rất đông game thủ đã có mặt từ sớm ở cả 2 đầu cầu để check-in tham dự sự kiện offline lớn nhất năm của Đột Kích 
Sau khi tổ chức rất thành công 17 lễ hội sinh nhật tại 17 tỉnh, thành trên cả nước, Đột Kích “chốt” lại chuỗi sự kiện của mình bằng 2 buổi offline tại Hà Nội và TP. HCM được đầu tư hoành tráng.

Với sự góp mặt của hai ca sỹ nổi tiếng là Min và Sĩ Thanh cùng nhóm nhảy St.319, nhóm nhạc nữ The Girls, APO, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 3,000 game thủ tại 2 đầu cầu.
Min và Sĩ Thanh hết mình cùng game thủ Đột Kích tại offline sinh nhật - 2
Min là khách mời tại đầu cầu Hà Nội
 
Min và Sĩ Thanh hết mình cùng game thủ Đột Kích tại offline sinh nhật - 3
và Sỹ Thanh là ca sỹ góp giọng tại TP. HCM
Một phần vô cùng đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện trong một buổi offline sinh nhật của Đột Kích, đó chính là trận showmatch giữa Freedom.Gaming – đại diện xuất sắc nhất của Hà Nội và PlayGirlClub – đội tuyển mạnh đến từ TP.HCM diễn ra ngay trên sân khấu của 2 đầu cầu Nam-Bắc.

Sau gần 1 giờ đồng hồ giành giật từng điểm số, người xem được mãn nhãn với những pha thể hiện xuất sắc của các xạ thủ, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Freedom.Gaming.
Min và Sĩ Thanh hết mình cùng game thủ Đột Kích tại offline sinh nhật - 4
Freedom.Gaming đã giành ngôi vị quán quân Nam-Bắc tranh hùng 
Min và Sĩ Thanh hết mình cùng game thủ Đột Kích tại offline sinh nhật - 5
trong khi PlayGirlClub về nhì với một chút nuối tiếc 
Rất nhiều game thủ may mắn cũng đã được trải nghiệm tài khoản full VIP của Đột Kích trị giá gần 300 triệu đồng trong phần thi đấu đơn ngay tại sự kiện.

Trần Thùy Linh – một game thủ nữ đến từ Hà Nội chia sẻ: “Lần đầu tiên mình được cầm trên tay một tài khoản nhìn đâu đâu cũng thấy VIP như thế. Cảm giác sung sướng khó tả, chắc khi về nhà sẽ cố gắng sắm thêm vào món đồ trong game nữa chơi cho đã.” (cười tươi).
Min và Sĩ Thanh hết mình cùng game thủ Đột Kích tại offline sinh nhật - 6
8 xạ thủ được mời lên sân khấu trực tiếp trải nghiệm tài khoản full báu vật VIP của Đột Kích 
Cuối chương trình, hai điện thoại Oppo Mirror 5 – phần thưởng được săn lùng nhất trong sự kiện – cuối cùng cũng đã tìm được chủ nhân. Vũ Tuấn Anh, một trong hai xạ thủ may mắn, cho biết: “Mình dự định tặng chiếc điện thoại này cho mẹ vì hôm nay đau chân nhưng mẹ vẫn chở tới đây tham dự oflfine. Mẹ mình mà biết chắc vui lắm!”.
Min và Sĩ Thanh hết mình cùng game thủ Đột Kích tại offline sinh nhật - 7
Hai game thủ may mắn đã nhận phần quà là điện thoại Oppo Mirror 5 trị giá gần 5 triệu đồng 
 
Min và Sĩ Thanh hết mình cùng game thủ Đột Kích tại offline sinh nhật - 8
 

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn