Miley Cyrus xác nhận đang hẹn hò đàn em kém 5 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/10/2019 11:39:00 +07:00

Cựu ngôi sao Disney luôn cởi mở về các mối quan hệ của mình và vừa xác nhận đang yêu Cody Simpson sau khi chia tay Kaitlynn Carter được vài tuần.

Sau khi bị lộ video khóa môi đắm đuối Cody Simpson trong cửa hàng bách hóa ở Los Angeles (Mỹ) hôm 2/10, trên Instagram mới đây,Miley Cyrus đã thừa nhận đang hẹn hò đàn em kém 5 tuổi.

Cô đăng tải bức ảnh giọng ca I Think I Found Love khoe cơ bụng và đánh dấu vào những ô xanh trên màn hình, trong đó có ô ghi: "Chàng trai Australia ấy (Simpson) là mẫu người tôi yêu". Chưa hết, cựu ngôi sao Disney còn chia sẻ lại khoảnh khắc cô và đàn em hôn nhau say đắm.

mileycirus (1)

Miley Cyrus thừa nhận đang hẹn hò nam ca sĩ Cody Simpson.

Không chỉ vậy, giọng ca Slide Away còn viết một dòng ghi chú dài tâm sự về chuyện tình cảm. Mở đầu, cô nói: "Tôi biết công chúng đặc biệt quan tâm mối quan hệ trong quá khứ của tôi, bởi vì họ đã thấy nó phát triển như thế nào từ ngày đầu.

Đó cũng là lý do mọi người luôn cảm thấy rất có quyền đối với tôi, cách tôi sống bởi họ đã theo dõi tôi lớn lên. Nhưng hiện tại, tôi thực sự đã là một người trưởng thành, biết đâu là thật giả. Còn mọi người chỉ tin cái mà họ thấy trên Internet".

"Những người đàn ông (đặc biệt là người thành công) rất hiếm khi xấu hổ. Họ yêu một phụ nữ gợi cảm rồi sau đó hẹn hò với một cô nàng chính chuyên nhiều lần mà không gây hậu quả gì.

Họ được tôn sùng là huyền thoại, là chàng trai trong mộng khiến chị em phải 'nhói tim'... Nhưng khi phụ nữ hành động tương tự, họ bị chỉ trích là gái điếm, là những thứ tồi tệ khác. Về với thực tế, tôi không thể có một nụ hôn với Simpson hay sao?", Cyrus bức xúc. 

Nữ ca sĩ nói cô muốn công khai mọi hoạt động với đối phương khi yêu, không hề muốn giấu giếm. Dù vậy, Cyrus hy vọng người hâm mộ đừng nhìn cô bằng ánh mắt thương hại sau những mối tình đổ vỡ trước đó. Giọng ca sinh năm 1992 khẳng định cô đang có một cuộc sống tuyệt vời.

mileycirus (2)

Miley Cyrus khẳng định cô đang có cuộc sống tuyệt vời.

Chuyện tình của Cyrus và Simpson bắt đầu chỉ vài tuần sau khi cô chia tay bạn gái Kaitlynn Carter. Trước đó vào tháng 8, nữ ca sĩ xác nhận đã chấm dứt mối tình hơn 10 năm với tài tử Liam Hemsworth trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Tình mới của Cyrus tên đầy đủ là Cody Robert Simpson, sinh năm 1997. Nam ca sĩ nhạc pop người Australia được biết đến qua những ca khúc I Think I Found Love, La Da Dee, Pretty Brown Eyes... Trước khi hẹn hò Miley Cyrus, Simpson từng yêu say đắm người mẫu Gigi Hadid, Clair Wuestenberg.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn