Miley Cyrus nổi khùng với một tay săn ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/03/2011 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Không thể nhịn được khi thấy một tay săn ảnh va vào người mẹ mình, Miley đã quay lại, chỉ vào mặt người đó và mắng...

(VTC News)  - Không thể nhịn được trước hành vi một tay săn ảnh va vào người mẹ cô khi vội vã chạy theo cô để chụp hình, Miley đã quay lại, chỉ tay vào mặt người đó và mắng...
Đang vui vẻ rời nhà hàng thì Miley "gặp họa".
Hình ảnh tức giận hiếm hoi của cô nàng nổi tiếng là thân thiện, lịch sự với cánh săn ảnh. 
Miley Cyrus cùng mẹ Tish đi ăn trưa tại quán California Chicken Café, hai mẹ con có những giây phút rảnh rỗi quý giá để ngồi bên nhau. Miley diện bộ đồ khá giản dị, chiếc quần legging bó sát khoe đôi chân thẳng tắp rất đẹp, kết hợp áo phông kẻ và khoác ngoài áo da thật khỏe khoắn. Mọi chuyện suôn sẻ cho đến khi hai mẹ con cùng ra về, một sự việc không mấy hay ho đã làm Miley nổi cáu giữa chốn đông người.


Người ta vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh thân thiện của Miley luôn giơ tay lên chào cánh sản ảnh vốn đeo bám mình thường trực. Nhưng hôm qua, không thể nhịn được trước hành vi một tay săn ảnh va vào người mẹ cô khi vội vã chạy theo cô để chụp hình, Miley đã quay lại, chỉ tay vào mặt người đó và mắng: “Anh có tỉnh táo không, anh vừa va phải mẹ tôi rồi. Anh đã làm mẹ tôi đau đấy, thậm chí anh không nhận thức được điều đó ư?”.

Bà Tish bị va ống kính máy ảnh vào người khi đi cạnh cô con gái nổi tiếng 
Điều này khiến Miley tức giận và nổi khùng 
Tay săn ảnh lập tức bào chữa cho sự vô tình va phải bà Tish, nhưng có vẻ Miley vẫn không hề nguôi giận, cô quay về xe với mẹ mình nhưng miệng vẫn nói: “Anh đã làm đau mẹ tôi”.


Miley chỉ thẳng tay vào mặt tay săn ảnh và nói đôi lời "cảnh cáo".
Ra đến xe để về nhà Miley vẫn chưa bình tĩnh lại.
Chuyện tình cảm của ngôi sao trẻ đẹp này tiếp tục là mối quan tâm của fan khi mới đây lại dấy lên tin đồn cô đang qua lại với chàng rocker Jared Followill của ban nhạc nổi tiếng Kings Of Leon. Cô ca sỹ 18 tuổi và chàng trai 24 tuổi này đã cùng nhau dạo phố sau khi Miley hoàn thành chương trình SNL vào cuối tuần qua. Thậm chí họ còn cùng nhau tham gia bữa tiệc được tổ chức tại Asia de Cuba ở thành phố New York vào đêm đó. "Họ đã ngồi cạnh nhau và cứ tán tỉnh nhau, trông khá thân mật và thoải mái" - Nguồn tin của JustJared.com cho biết.


Tình cảm giữa Miles và Jared đã trở lại vào đầu tháng 11 năm ngoái, sau khi họ gặp nhau tại lễ trao giải EMA tại Tây Ban Nha. Họ đã giữ liên lạc và cùng nhau hẹn hò nhiều lần kể từ đó. Và họ cũng thường gửi những tin nhắn qua lại nói về nhau, Jared đã viết kiểu "úp mở" trên trang cá nhân Twitter rằng: "Tôi vừa đọc được một mẩu tin trên tạp chí Tiger Beat rằng "họ" đang hẹn hò. Cũng tốt đấy chứ!".

Miley và Jared Followill liệu có phải là một cặp đôi mới thực sự? 
Diễm Hà(Theo JJ)
Bình luận
vtcnews.vn