Miley Cyrus: Chuyện chia tay không còn là tin đồn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/08/2010 09:39:00 +07:00

(VTC News) - Không còn là tin đồn, cặp đôi nổi tiếng Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức đường ai nấy đi sau một năm hẹn hò lãng mạn.

(VTC News) - Không còn là tin đồn, cặp đôi nổi tiếng  Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức đường ai nấy đi sau một năm hẹn hò lãng mạn.

Fan hâm mộ sẽ rất tiếc nuối khi cặp đôi đẹp này đường ai nấy đi. 
Nam diễn viên điển trai 20 tuổi Hemsworth đã thừa nhận trên tạp chí  UsMagazine.com rằng chuyện tình cảm của hai người đã khép lại, mặc dù chưa có lời phát ngôn nào từ phía Miley.


Cặp bạn trẻ đẹp đôi này bắt đầu hẹn hò năm 2009 khi cùng đóng bộ phim vô cùng lãng mạn The Last Song, dựa trên cuốn tiểu thuyết của Nicholas Sparks. Còn nhớ, Miley đã từng thổ lộ với người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres về chuyện tình cảm với Liam: “Tôi đã gặp anh ấy, anh khiến tôi rung động và tôi thực sự rất thích anh. Trong suốt ba năm sống ở Los Angeles, tôi chưa hề có nhiều cảm xúc đến như vậy với một anh chàng nào”.

Trước Liam, Miley từng hẹn hò với 2 anh chàng: ca sỹ Nick Jonas và người mẫu nội y điển trai Justin Gaston. Nhưng phải tới Liam, cô mới coi là "mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên" và thậm chí từng nghĩ tới chuyện sống chung khi cô đủ 18 tuổi. Nhưng ngôi sao teen này có vẻ vẫn còn lận đận trong tình duyên khi một lần nữa chuyện chia tay của cô lại ì xèo trên các mặt báo.

Miley Cyrus là một ngôi sao trong cả lĩnh vực diễn xuất và âm nhạc. Năm 2008, cô được tạp chí Times xếp vào danh sách một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Tạp chí Forbes xếp cô ở hạng 35 vào năm 2008 với thu nhập 25 triệu USD trong bảng xếp hạng 100 ngôi sao quyền lực nhất thế giới, thứ hạng của cô tăng lên 29 vào năm 2009 và tiếp tục tăng lên hạng 13 trong năm 2010. Trong Teen Choice Awards 2009, cô trình bày bài hát Party in the USA và nó đã lọt vào top 5 của bảng xếp hạng Billboard trong suốt một thời gian dài.

Chùm ảnh đẹp của cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth thuở mặn nồng:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Diễm Hà (Theo Z)

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 

Bình luận
vtcnews.vn