Milan tình nguyện "giải cứu" Balotelli khỏi nước Anh

Thể thaoThứ Ba, 16/11/2010 07:42:00 +07:00

(VTC News) - Trang web Mediaset thuộc quyền sở hữu của Silvio Berlusconi vừa đăng tải thông tin cho biết Milan sẵn sàng đưa Balotelli trở lại Serie A.

(VTC News) - Trang web Mediaset thuộc quyền sở hữu của Silvio Berlusconi vừa đăng tải thông tin cho biết Milan sẵn sàng đưa Balotelli trở lại Serie A.


Cựu tiền đạo của Inter mới theo chân ông thầy Roberto Mancini đến City of Manchester mùa hè vừa qua với giá 23 triệu bảng. Tuy nhiên anh đã gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá Anh và cộng thêm vào đó là những chấn thương mới.

Người đại diện của Balotelli, “siêu cò” Mino Raiola cho biết thân chủ của mình không chắc có thực sự cảm thấy hạnh phúc ở Eastlands hay không. Trong khi đó, AC Milan vẫn sẵn sàng đón tiếp “ông trời con” này sau khi được anh đến cổ vũ trong trận derby Milano.

Balotelli (giữa) đến cổ vũ cho Milan hôm Chủ Nhật.

GĐĐH Adriano Galliani thừa nhận ông rất mong muốn được thấy “Super Mario” trong màu áo sọc Đỏ - Đen như một sự bổ sung cho hàng công vốn dĩ đã “khủng” với sự có mặt của Pato và 2 nhân vật mới Robinho – Ibrahimovic.

Không những đang gặp khó khăn với cuộc sống mới, vị trí của Balotelli ở Man City cũng ít nhiều có nguy cơ bị ảnh hưởng. Nguyên nhân thì ai cũng rõ: Anh được Mancini đưa về dù hàng công The Citizens đã thừa thãi. Nay vị thế của ông thầy này đang lung lay vì sự phản đối của các CĐV với lối đá phòng ngự tiêu cực và cả sự thiếu tham vọng trong cuộc chạy đua tới ngôi vô địch. Ai dám đảm bảo rằng Balotelli sẽ không bị cho ra rìa nếu Mancini bị sa thải khi chân sút này có “tiền sự” vì những màn thác loạn và cả thói “bật” thầy?

Milan hiện đang có một Ibra đủ sức đưa Milan lên ngôi đầu bảng. Nhưng bản hợp đồng cho mượn từ Barca không thể lúc nào cũng ra sân đóng vai người hùng. Hiện Pato đang phải nằm viện dài hạn, Inzaghi đã già, Robinho lúc mờ lúc tỏ. Có tin Rossoneri định chiêu mộ chân sút Rolando Bianchi (cựu cầu thủ Man City) của Torino, nhưng Milan có vẻ khoái Balotelli hơn vì anh còn rất trẻ (20 tuổi).

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn