Milan mượn cựu sao Barca, Cavani dễ nghỉ trận Juve

Thể thaoThứ Ba, 29/11/2011 10:21:00 +07:00

(VTC News) - AC Milan đã đạt được thỏa thuận với Catania về việc mượn Maxi Lopez từ tháng 1 tới, trong khi Cavani rất có thể phải nghỉ trận đấu với Juve đêm nay

(VTC News) - AC Milan đã đạt được thỏa thuận với Catania về việc mượn Maxi Lopez từ tháng 1 tới, trong khi Cavani rất có thể phải nghỉ trận đấu với Juve đêm nay.

Chấn thương nặng của Antonio Cassano đã làm hàng công của AC Milan chỉ còn đúng 3 tiền đạo lành lặn là Ibrahimovic, Robinho và Pato. Dù những ngôi sao này đều đẳng cấp và hòa nhập tốt với lối chơi của Rossoneiri nhưng HLV Allegri vẫn cần một con bài dự bị chiến lược nữa.

Maxi có tới được Milan hay không còn phải chờ vào Tevez 

Vì vậy mà vị thuyền trưởng cũ của Cagliari đã sớm liên hệ với Catania để mượn chân sút Maxi Lopez của "Bầy voi". Dù cả hai bên đã nhanh chóng đi đến thống nhất về giá trị bản hợp đồng cũng như các điều khoản cá nhân cho riêng cựu tiền đạo Barca nhưng đội chủ sân San Siro vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng. Lý do là vì họ đang chờ động tĩnh từ Carlos Tevez.

"El Apache" 99% sẽ rời Man City vào tháng 1 tới và ngoài Milan ra, Juventus cũng đang rất tích cực liên hệ với tiền đạo người Argentina. Bỏ hàng triệu euro chỉ để đánh bóng một suất trên ghế dự bị có thể là lãng phí, nhưng để hạn chế bớt sức mạnh của kẻ thù nguy hiểm nhất, đội bóng sọc đỏ đen vẫn không loại trừ khả năng theo đuổi đến cùng.

Họ sẽ có 10 ngày để "chốt hạ" với đại diện của nước Anh, trước khi dứt điểm thương vụ Maxi Lopez.

Nếu mất Cavani đêm nay, Napoli sẽ mất đi một trọng pháo 

Ở một diễn biến khác, trận cầu tâm điểm giữa Napoli và Juventus đêm nay nhiều khả năng sẽ thiếu vắng một vì sao sáng, đó là Edinson Cavani. Máy dội bom người Uruguay đã gặp vấn đề ở chân phải sau trận hòa 1-1 với Atalanta đêm thứ bảy vừa rồi. Cùng với người đồng đội Gokhan Inler, anh đang phải chạy đua với thời gian để lấy lại 100% thể lực.

Dự kiến, buổi làm việc cuối cùng với các nhân viên y tế sẽ diễn ra vào sáng nay 29/11. Nếu mọi thứ tiến triển thuận lợi, cả hai chắc chắn sẽ có tên trong danh sách đăng ký của HLV Mazzarri. Còn nếu điều ngược lại xảy ra, đó sẽ là một mất mát không gì bù đắp nổi bởi Cavani là người đóng góp tới 40% số bàn thắng cho đội bóng thành phố cảng kể từ đầu mùa.

Hiện Napoli đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém Juve 9 điểm.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn