Milan liên tiếp đụng hàng khủng đầu mùa giải

Thể thaoThứ Năm, 28/07/2011 08:58:00 +07:00

(VTC News - ĐKVĐ AC Milan sẽ liên tiếp có những trận đấu khó khăn với những đối thủ mạnh đầu mùa giải tới, theo lịch thi đấu vừa được BTC Serie A công bố.

(VTC News) - Đương kim vô địch AC Milan sẽ liên tiếp có những trận đấu khó khăn với những đối thủ mạnh đầu mùa giải tới, theo lịch thi đấu vừa được BTC Serie A công bố.

Lễ bốc thăm lịch thi đấu mùa giải 2011-2012 của Serie A được tổ chức tối qua đã mang đến những kết quả bất lợi cho cả 2 đội bóng thành Milan. Trong khi á quân Inter sẽ phải đối đầu với Roma ở vòng 3 và Napoli ở vòng 6, thì đương kim vô địch AC Milan còn dính phải một lịch thi đấu kinh hoàng hơn với liên tiếp những đối thủ mạnh trong 7 vòng đấu đầu tiên.

Milan sẽ có một lịch thi đấu khó khăn đầu mùa giải mới. 

Đội quân của HLV Allegri sẽ lần lượt phải đối đầu với Lazio (sân nhà – vòng 2), Napoli (sân khách – vòng 3), Udinese (sân nhà – vòng 4), Juventus (sân khác vòng 6), Palermo (sân nhà – vòng 7). Ở vòng đấu đầu tiên dự kiến được khởi tranh vào ngày 27-28/008 tới, Milan sẽ làm khách trên sân của Cagliari, đội bóng chưa từng thắng họ trong vòng 13 năm qua.

Ở những trận đấu còn lại, Inter Milan của tân HLV Gasperini sẽ có chuyến đi về phương Nam để gặp Lecce, còn Juventus gặp khó khăn khi phải đối đầu với Udinese tại Friuli. Luis Enrique sẽ khởi đầu triều đại của mình tại đội bóng thủ đô Roma với trận đấu trên sân của Bologna.

Trận derby Milan ở vòng đấu áp chót sẽ khiến cuộc đua đến ngôi vô địch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Trận derby Milan ở mùa giải năm nay sẽ diễn ra ở vòng đấu áp chót, hứa hẹn một cuộc chạy đua giành Scudetto gay cấn và quyết liệt đến tận phút cuối cùng của 2 đại gia AC Milan và Inter Milan. Vòng đấu thứ 10 có lẽ sẽ là một thử thách đặc biệt cho nhóm đầu, khi Roma đối đầu với Milan tại Olimpico trong khi Inter sẽ có một thử thách đặc biệt trong trận derby Italia với Juventus.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn