Milan không "nhả" Gattuso, Mexes nghỉ hết mùa

Tổng hợpThứ Ba, 05/04/2011 02:59:00 +07:00

(VTC News) - Milan phủ nhận tin đồn sang Nga thi đấu của Gattuso, Mexes mắc chấn thương nghiêm trọng trong trận gặp Juve và sẽ nghỉ hết mùa

(VTC News) - Milan phủ nhận tin đồn sang Nga thi đấu của Gennaro Gattuso, Philippe Mexes mắc chấn thương nghiêm trọng trong trận gặp Juventus và sẽ nghỉ hết mùa.

Không còn là sự lựa chọn số một ở tuyến giữa Milan sau khi Mark Van Bommel xuất hiện, Gennaro Gattuso đã tính đến chuyện sang Nga dưỡng già. Với sự mời chào của Luciano Spalletti cùng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Rino, khả năng lão tướng này được trọng dụng trong màu áo mới là rất cao.

Gattuso liệu có ở lại Milan đến hết hợp đồng 

Tuy nhiên kế hoạch đó của "tê giác" khó có thể thực hiện được vì AC Milan vẫn cần đến sự phục vụ của anh trong tương lai. Đích thân phó chủ tịch của Rossoneri, Adriano Galliani đã lên tiếng xác nhận điều ấy: "Gattuso vẫn còn hợp đồng với Milan đến năm 2012 và cả câu lạc bộ lẫn cậu ấy đều không cảm thấy có vấn đề gì về nó. Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau trong mùa giải mới và tôi muốn người hâm mộ biết điều đó".

Gattuso năm nay đã 33 tuổi. Anh khoác áo AC Milan từ năm 1999 và trở thành một phần không thể thiếu ở hàng tiền vệ đội bóng sọc đỏ đen, dù huấn luyện viên có là Alberto Zaccheroni, Cesare Maldini hay Carlo Ancelotti. Thời gian không từ một ai và nhà vô địch thế giới này cũng không phải là ngoại lệ. Chưa rõ liệu Rino có tiếp tục nuôi ý định ra đi nữa hay không, nhưng nếu ở lại sân San Siro, chắc chắn vị trí mà anh phải làm quen sẽ là băng ghế dự bị.

Mexes sẽ phải nằm viện trong thời gian dài 

Ở một diễn biến khác, AS Roma vừa chịu một tổn thất cực lớn khi trung vệ trụ cột của họ là Philippe Mexes đã dính chấn thương đầu gối rất nặng trong cuộc đọ sức với Juventus, và sẽ phải ngồi ngoài từ bây giờ cho đến khi kết thúc mùa giải.

Những kiểm tra ban đầu cho thấy tuyển thủ quốc gia Pháp này đã bị rách dây chằng ở đầu gối bên trái và nhiều khả năng sẽ phải nằm viện từ 3 cho tới 4 tháng. Bây giờ mới là đầu tháng 4 và nếu những thông tin trên là đúng thì AC Milan, đội được cho là đã ký hợp đồng với Mexes ở mùa bóng tới, sẽ phải tiếp nhận một bệnh nhân dài hạn.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn