Milan dính "bàn thắng ma" thứ 3 trong mùa giải

Thể thaoThứ Hai, 23/04/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Pha tâng bóng điệu nghệ của Ibra đã đưa bóng đi qua vạch vôi trước khi hậu vệ Bologna phá bóng, nhưng các trọng tài lại không công nhận bàn thắng.

(VTC News) - Nếu Milan không thể vô địch mùa giải năm nay, những người hâm mộ đội bóng này hoàn toàn có quyền đổ trách nhiệm lên các trọng tài, khi họ đã 3 lần từ chối những bàn thắng "mười mươi" của nửa đỏ thành Milan, mà mới nhất là trong trận đấu với Bologna tối nay.

Phút 59 trong trận đấu trên sân San Siro, Ibra băng xuống rồi tâng bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn Agliardi trong pha đối mặt. Hậu vệ Garics bên phía Bologna kịp thời lui về phá bóng và các trọng tài cũng không công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà, nhưng pha quay chậm cho thấy bóng đã đi qua vạch vôi một cách rất rõ ràng.

Clip tình huống bàn thắng không được công nhận của Ibra. 

Đây là lần thứ 3 thầy trò Allegri bị các trọng tài từ chối những bàn thắng hợp lệ của mình dù bóng đã đi qua vạch vôi (2 lần trước là ở trận đấu với Juventus và Catania). Nếu Milan giành được trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận đấu nói trên, cuộc đua Scudetto giữa họ và Juve đã có một kết cục rất khác.

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn