Milan chuẩn bị đón Mexes và vẫy chào Kaka

Thể thaoThứ Năm, 03/03/2011 03:38:00 +07:00

(VTC News) - Sau nhiều nỗ lực chèo kéo, Milan đã có được trung vệ Mexes của Roma, nhưng đồng thời họ cũng gạch tên Kaka cho một sự trở lại.

(VTC News) - Những nỗ lực chèo kéo của AC Milan cuối cùng đã được đền đáp bằng việc trung vệ Mexes quyết định gia nhập đội bóng sọc đỏ đen.

Hợp đồng của Philippe Mexes với AS Roma sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và hiện tại, trung vệ người Pháp đã tạm dừng mọi cuộc đàm phán với chủ tịch đương nhiệm của đội bóng thủ đô, Rosella Sensi. Dù nhận được sự quan tâm của Real Madrid nhưng cuối cùng, ngôi sao sắp 28 tuổi này đã chọn Rossoneri.

Mexes sẽ tới Milan để tìm kiếm thành công.

Theo tin từ Milano thì đội bóng của ngài Berlusconi đã dành cho tuyển thủ người Pháp một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương dự kiến là 4 triệu euro/ mùa. Đây là một chữ ký rất có giá trị với Rossoneri cho công cuộc phục hưng đội bóng trong thời gian tới, đồng thời cũng là giải pháp ổn thỏa cho sự ra đi của Nesta vào cuối mùa.

Hiện Milan đang ráo riết trong chiến dịch “săn đầu người” cho mùa bóng mới bởi có ít nhất 8 lão tướng sẽ ra đi trong mùa hè này do không được gia hạn thêm hợp đồng. Mặc dù vậy, họ lại lắc đầu trước viễn cảnh một ngôi sao lớn của họ trong quá khứ trở lại sân San Siro. Đó là Kaka.

Kaka hết cửa trở lại đội bóng cũ.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã rao bán tiền vệ người Brazil bởi anh không đáp ứng lại được sự kỳ vọng của lãnh đạo câu lạc bộ cũng như người hâm mộ. Ai cũng hiểu là nếu Milan lên tiếng thì khả năng Quả bóng vàng thế giới 2007 trở lại mái nhà xưa là rất lớn.

Nhưng đích thân phó chủ tịch Galliani đã phủ nhận chuyện này. Ông nói: “Vào thời điểm hiện tại thì điều đó là không thể xảy ra. Kaka là một người bạn, thậm chí như một người con ở Milan, nhưng chúng tôi không quan tâm tới cậu ấy”.


Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn