Milan chất thêm “phiền muộn” cho Barca

Thể thaoThứ Hai, 15/02/2010 12:44:00 +07:00

(VTC News) – Theo tờ Sport, đội bóng Italia AC Milan vừa chất thêm “phiền muộn” cho Barca bằng tuyên bố sẽ quyết đưa bằng được tiền vệ Fabregas về sân San Siro.

(VTC News) - Theo tờ Sport, đội bóng Italia AC Milan vừa chất thêm “phiền muộn” cho Barca bằng tuyên bố sẽ quyết đưa bằng được tiền vệ Cesc Fabregas về sân San Siro.

Thực ra, không phải đến bây giờ Milan mới tăm tia Fabregas. Mùa Hè năm ngoái, sau khi Kaka rời Italia đến đầu quân cho Real, BLĐ Rossoneri đã xem Fabregas như là phương án thay thế tối ưu. Tuy nhiên, do gặp khó khăn trong tài chính cộng với sự cương quyết từ “Giáo sư” Wenger nên Milan đành phải ngậm ngùi.

Sau Real, tới lượt Milan làm khổ Barca trong thương vụ Fabregas.
Nhưng  tình hình có thể thay đổi khi chủ tịch Milan, Berlusconi đang có mối quan hệ rất thân thiết với hãng bay Emirates, nhà tài trợ chính cho Arsenal. Hơn nữa, trong quá khứ Arsenal cũng từng để cầu thủ của mình sang Milan thi đấu mà gần đây nhất là trường hợp của tiền vệ Mathieu Flamini và hậu vệ Philippe Senderos.

Về phía Barcelona, sau khi Fabregas lên tiếng đe nẹt, đội bóng xứ Catalunya vẫn không thôi từ bỏ tham vọng có được F4. Theo Sunday Mirror, Barca đã nâng giá hỏi mua đội trưởng của Arsenal lên 60 triệu bảng, kèm theo đó là mức lương hậu hĩnh 160.000 bảng/tuần. Nếu thi đấu tốt khoản tiền của Fabregas có thể lên đến 200.000 bảng/tuần, con số không hề thua kém những cầu thủ đang nhận lương hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Messi, Ibrahimovic, Benzema hay Kaka.

“Chẳng bao lâu nữa câu hỏi Fabregas có rời Arsenal đến Barca sẽ được trả lời rõ ràng. Arsenal khó có sự lựa chọn nào khác khi tình hình tài chính của CLB đang gặp khó khăn”, một nguồn tin dấu tên tiết lộ với Sunday Mirror.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn