Mikael Silvestre sang Việt Nam gặp mặt fan Man Utd

Thể thaoThứ Sáu, 15/05/2015 11:02:00 +07:00

(VTC News)- Các CĐV Man Utd sẽ có cơ hội gặp mặt thần tượng Mikael Silvestre và tham dự một bữa tiệc bóng đá thực sự.

(VTC News)- Các CĐV Man Utd sẽ có cơ hội gặp mặt thần tượng Mikael Silvestre và tham dự một bữa tiệc bóng đá thực sự.

Phía Manchester United khẳng định Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình United: LIVE fan party dành cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Đây là chương trình xem trực tiếp trận đấu của Man United với Hull City, theo dõi phim tài liệu về lịch sử đội bóng “Manchester United - The Greatest Story Ever Told” (Những chuyện vĩ đại nhất từng được kể) và giao lưu với danh thủ Mikael Silvestre.
Silvestre
Fan Man Utd sẽ có cơ hội trực tiếp gặp gỡ cựu danh thủ Mikael Silvestre
Silvestre gắn liền với thời đại thành công nhất của lịch sử Manchester United. Hậu vệ người Pháp từng là một trong những hậu vệ trái hàng đầu nước Anh, anh đã giành 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 UEFA Champions League và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Trong buổi giao lưu được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (số 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Tân Bình) vào hồi 18 giờ 30 phút ngày 24/5 tới, Silvestre sẽ chia sẻ những kỷ niệm của mình về đội bóng, những nhận định, phân tích của anh về United.

Tổng giám đốc Richard Arnold của Manchester United chia sẻ: “Việt Nam là đất nước của những ‘fan’ bóng đá cuồng nhiệt và trung thành. Vì thế, chúng tôi rất vinh dự khi mang sự kiện United: LIVE đến thành phố Hồ Chí Minh. Hiện chúng tôi đang có 26,5 triệu người hâm mộ tại Việt Nam và đây sẽ là lời cảm ơn đến tất cả những cổ động viên, những người yêu quý M.U, đã gắn bó và đồng hành cùng chúng tôi qua tất cả các trận đấu.

Đây là trận đấu cuối cùng của Man Utd tại mùa giải năm này, và tôi mong muốn được chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời này đến với những người hâm mộ”.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn