Miễn nhiệm chủ tịch xã 'tòm tem' cấp dưới

Thời sựThứ Năm, 09/05/2013 07:08:00 +07:00

Vào ngày lễ tình yêu, ông chủ tịch xã lái ô tô đưa người đẹp cùng cơ quan đến nhà nghỉ thì bị chồng của người tình theo dõi và phát hiện.

Vào ngày lễ tình yêu, ông chủ tịch xã lái ô tô đưa người đẹp cùng cơ quan đến nhà nghỉ thì bị chồng của người tình theo dõi và phát hiện.

Ngày 8/5, ông Nguyễn Đức Xuân, Bí thư huyện ủy Quảng Xương – Thanh Hoá, cho biết Huyện ủy vừa có quyết định miễn nhiệm Đảng uỷ viên, Phó bí thư đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Quảng Phong đối với ông Nguyễn Gia Khang vì không còn đủ uy tín và khả năng đảm nhiệm chức trách, nhiệm vụ được giao.

Quyết định miễn nhiệm các chức vụ đối với ông Nguyễn Gia Khang 

Trước đó, như đã đưa tin, dư luận xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương rất bức xúc trước việc ông Nguyễn Gia Khang, Chủ tịch UBND này bị tố có hành vi “bất chính” với chị Nguyễn Thị Nhung (làm cùng cơ quan).

Theo đơn phản ánh của dòng họ Nguyễn Xuân, ở thôn Tri Hoà, xã Quảng Phòng, vào ngày 14-2 (tức ngày mùng 5 Tết Quý Tỵ), ông Khang có đến đón chị Nhung bằng xe riêng lên TP Thanh Hoá.

Thấy có điều khuất tất, anh Thìn - chồng chị Nhung - đã bám theo và thấy 2 người đưa nhau vào nhà nghỉ Ngọc Oanh ở phường Tân Sơn, TP. Thanh Hoá. Khi biết 2 người đang ở phòng 203 của nhà nghỉ này, anh Thìn đã gõ cửa gọi nhưng ông Khang vẫn cố tình không mở cửa, anh Thìn liền doạ báo công an thì ông Khanh liền nhảy cửa thoát hiểm của nhà nghỉ để thoát thân, bỏ lại chiếc ô tô BKS 36A 01728 trước nhà nghỉ.

Trước chứng cứ không thể chối cãi, anh Thìn liền yêu cầu vợ viết tường trình có nhân viên nhà nghỉ xác nhận. Đồng thời báo cáo sự việc lên Huyện uỷ, UBND huyện Quảng Xương.

Huyện uỷ Quảng Xương sau đó đã giao cho Uỷ ban kiểm tra xác minh, làm rõ để có hướng xử lý. Đến ngày 12-4, Huyện uỷ Quảng Xương đã ra Quyết định số 2217 QĐ/HU miễn nhiệm những chức vụ trên của ông Nguyễn Gia Khang và cử ông Mai Đình Thịnh, Phó Chủ tịch đảm trách công việc của ông Khang.

Về việc bố trí công việc mới cho ông Khang, ông Đào Duy Hùng, Bí thư Đảng uỷ xã Quảng Phong, cho biết: “Hiện tại chưa thể sắp xếp được, đang phải chờ kết luận cuối cùng của UB kiểm tra xem mức độ kỷ luật anh Khang như thế nào”.



Theo NLĐ

Bình luận
vtcnews.vn