Miền Bắc sắp lạnh và có mưa rào

Thời sựThứ Hai, 04/04/2011 01:46:00 +07:00

(VTC News) – Hai ngày đầu tuần, đêm và sáng sớm ở miền Bắc trời rét. Cuối tuần nhiều mây, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

(VTC News) – Hai ngày đầu tuần, đêm và sáng sớm ở miền Bắc trời rét. Cuối tuần nhiều mây, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Những ngày khác buổi trưa và chiều có nắng ấm.

Bốn ngày nữa, miền Bắc trở lạnh và có mưa rào. Ảnh: nongnghiep.vn

Sáng nay, 4/4, Đại diện Trung tâm dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, hai ngày đầu tuần này, miền Bắc nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng sớm trời rét.

Đến cuối tuần (ngày 8 và 9/4) miền Bắc có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng sớm  trời rét.

Những ngày khác, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây, trời hửng nắng.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế, bốn ngày đầu tuần có mưa vài nơi. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió nhẹ.

Từ 8 đến 10/4, trời nhiều mây, phí bắc có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, phía nam có mưa vài nơi. Gió tây bắc cấp 2, cấp 3. Từ 10 đến 13/4 mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Khu vực Tây Nguyên từ 4 đến 8/4 có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Những ngày sau, từ 8 đến 13/4 mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông cấp 2, cấp 3.

Nam bộ từ 4 đến 8/4 trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Những ngày sau, từ 8 đến 13/4, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông cấp 2, cấp 3.

Hôm nay, Hà Nội có mưa nhỏ rải rác. Gió đông đến đông bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 17 – 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 21 – 24 độ C.

Phương Đông

Bình luận
vtcnews.vn