Miền Bắc hửng nắng trong 3 ngày tới

Thời sựThứ Hai, 13/02/2012 06:37:00 +07:00

(VTC News) – Ngày đầu tuần, các tỉnh miền Bắc đều hửng nắng, trời chỉ còn rét. Thời tiết đẹp này sẽ kéo dài trong khoảng 3 ngày tới.

(VTC News) – Ngày đầu tuần, các tỉnh miền Bắc đều hửng nắng, trời chỉ còn rét. Thời tiết đẹp này sẽ kéo dài trong khoảng 3 ngày tới.

Thời tiết miền Bắc đẹp trong 3 ngày tới (Ảnh: Trần Vũ). 
Theo dự báo thời tiết của Trung tâm dự báo KTTV TƯ, ngày đầu tuần (13/2), thời tiết miền Bắc có chiều hướng đẹp hơn, từ các tỉnh phía tây Bắc Bộ đến các tỉnh phía đông Bắc Bộ trời đều có nắng, rét đậm và rét hại tạm “biến mất”, trời chỉ còn rét. 

Cụ thể, tại các tỉnh phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trời rét. Nhiệt độ từ 12-24 độ, riêng Điện Biên và Lai Châu từ 27-29 độ.

Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Trời rét. Nhiệt độ từ 13-19 độ, vùng núi có nơi 10-12 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Phía bắc trời rét. Nhiệt độ từ 13-24 độ.

Đà Nẵng - Bình Thuận nhiều mây, có mưa vài nơi. Nhiệt độ từ 20-30 độ.

Tây Nguyên mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ từ 18-30 độ.

Nam Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ từ 23-35 độ.

Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Trời rét. Nhiệt độ từ 13-19 độ.

Dự báo miền Bắc sẽ có nắng trong khoảng 3 ngày tới.

Kiều Minh

Bình luận
vtcnews.vn