Midu tái xuất showbiz sau khi chia tay hôn phu thiếu gia

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/06/2016 10:51:00 +07:00

Sau khi chia tay đại gia Phan Thành, Midu trở lại showbiz Việt với bộ phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn trẻ tài năng Luk Vân.

Sau khi gây sốt trong cộng đồng teen bằng những bộ phim ngắn chạm trái tim, nữ đạo diễn trẻ Luk Vân quyết định mạo hiểm với phim điện ảnh đầu tay 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu…

Được ví von là “nữ hoàng phim online”, Luk Vân liên tục cho ra mắt những bộ phim ngắn chất lượng, đạt lượt xem hàng triệu như: Đừng nói, hãy yêu; Hà nội, em yêu anh... Bên cạnh đó, Luk Vân còn là “bà bầu” mát tay khi lăng xê thành công hàng loạt những tên đuổi hot boy đình đám trong cộng đồng teen như Anh Tú, Thuận Nguyễn, Kang Phạm.

Sau hai năm hoạt động online, nữ đạo diễn trẻ quyết định thử sức với điện ảnh bằng phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu… do chính cô viết kịch bản và đạo diễn.

IMG_9995

Nữ đạo diễn trẻ Luk Vân.

Vốn theo đuổi dòng phim thần tượng, tình cảm nhẹ nhàng nên có nhiều nghi ngại “tay nghề” của Luk Vân khi cô quyết định lấn sân.

Tuy nhiên, có một sự thật mà ít ai biết đó chính là Luk Vân vốn là thủ khoa của Khoa Đạo diễn Điện ảnh khóa 8 trường Đại học Sân khấu điện ảnh với số điểm cực kỳ cao.

Để chuẩn bị cho 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu... lần này, Luk Vân đã mất khoảng 4 tháng để hoàn thiện kịch bản, casting diễn viên và lên kế hoạch sản xuất.

Cô cho biết: “Vốn không phải là tên tuổi lớn nên tôi cũng khá chật vật trong quá trình thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tiên này. Cũng may là nhờ vào cố gắng của tập thể nên cuối cùng mọi việc đã suôn sẻ và bộ phim đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khởi quay”.

Luk Vân cũng chia sẻ thêm một số thông tin về việc lựa chọn các diễn viên cho phim:“Những bạn thường diễn trong các phim online của Luk Vân thường là những bạn chưa có kinh nghiệm diễn xuất, và phim của mình chính là bệ phóng cho các bạn hoàn thiện từng ngày.

Tuy nhiên với 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu…tôi đã casting rất kỹ càng và chọn lựa những diễn viên vừa có diễn xuất tốt, vừa phù hợp nhất với vai diễn. Đó là tiêu chí duy nhất để tôi chọn diễn viên cho phim của mình”.

IMG_7722 copy

Midu

Trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu… Midu vào vai Quỳnh – một cô nàng cá tính, dám nghĩ dám làm, dám quyết định tương lai và cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, vẻ ngoài không tuổi, vừa thơ ngây, vừa sắc sảo của Midu là lý do đạo diễn Luk Vân chọn cô cho vai Quỳnh ở cả 4 năm trước và hiện tại.

Video đạo diễn Lê Hoàng khuyên Midu chia tay Phan thành

IMG_7745

Harry Lu, Midu, Bùi Anh Tú.

Tạm biệt hình tượng good boy an toàn, vai Tuấn của Harry Lu trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu… là một chàng bad boy nhà giàu ngông nghênh, coi trời bằng vung. Tuy nhiên, từ khi gặp Quỳnh, Tuấn sẵn sàng thay đổi và hy sinh tất cả chỉ để ở bên cô.

Với vai diễn mới đòi hỏi nội tâm sâu sắc, chắc chắn Tuấn sẽ là một đột phá mới về diễn xuất của mỹ nam màn ảnh Harry Lu.

Hot boy Hà Nội - diễn viên Bùi Anh Tú sẽ vào vai Thành, một anh chàng chuẩn soái ca thời đại mới: đẹp trai, có học thức, tốt bụng, chung thủy và đặc biệt là hát hay. Suốt 4 năm thanh xuân, Thành chỉ yêu một mình Quỳnh dù trái tim Quỳnh hướng về người khác.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Hải Triều, Ngọc Trai, Lê Thanh Tâm, NSƯT Hữu Châu, Phi Phụng, Mỹ Duyên, Á Hậu Linh Chi, Hoàng Yến Chipi, Trung Dân, ca sỹ Minh Thuận, Bảo Thanh, ca sỹ Ái Phương, Cầu thủ Phan Thanh Bình, Hoàng Minh (nhóm Xpro) …

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn