Midu mừng rơi nước mắt khi tìm được túi xách và trăm triệu đồng thất lạc ở Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/04/2019 06:50:00 +07:00

Nữ diễn viên đã có một khoảng thời gian lo lắng và chạy khắp nơi để tìm lại tài sản của mình.

Tối 16/4, Midu chia sẻ câu chuyện về hành trình cô tìm lại được nguyên vẹn chiếc túi xách có hơn 120 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng... bị thất lạc ở Hàn Quốc. Trước đó, nữ diễn viên cho biết vì quá vội vàng, cô đã để quên túi ở ga Incheon nhưng khi quay lại không còn nữa.

"Thật ra, khi nhìn băng ghi hình thấy có người cầm chiếc túi lên, mở ra xem rồi lẳng lặng cầm đi, tôi đã cảm thấy không có chút hi vọng gì về việc tìm lại vì số tiền mặt mình để trong túi nhiều quá, cũng khó trách người khác không tham, chỉ mong tìm lại được giấy tờ" - Midu chia sẻ.

midu-lam-mat-do-o-han-quoc (3) 3

Chiếc túi xách hàng hiệu được Midu gọi là "cà mên" bị thất lạc ở Hàn Quốc.

Nữ diễn viên tâm sự, sau khi xin trích xuất băng ghi hình từ nhân viên ga Incheon, cô đã đến Lãnh sự quán Việt Nam báo mất giấy tờ để xin giấy thông hành. Dù vậy, khi đến được Lãnh sự quán Việt Nam tại Hàn Quốc, cơ quan này thông báo chỉ nhận hồ sơ buổi sáng.

Cuối cùng, sau hơn 1 ngày vất vả phải đi nộp hồ sơ xin giấy thông hành lại từ đầu, Midu đã được cấp giấy ngay ngày hôm sau. Lo thủ tục giấy tờ xong, Midu đến gặp ông Park - đối tác công việc của cô và chia sẻ với ông về vụ việc. Sau khi liên lạc với cảnh sát, ông Park bận nhưng đã nhiệt tình nhờ vợ đưa nữ diễn viên đi trình báo.

Khi vừa đến nơi, cảnh sát đã nhận ra Midu ngay khi cô nói mình là người bị mất túi xách ở ga Incheon. Dù vậy, vụ việc chưa được điều tra xong nên hồ sơ chưa hoàn thành.

midu-lam-mat-do-o-han-quoc (2)

Midu có khoảng thời gian lo lắng vì thất lạc đồ ở Hàn Quốc.

Trong thời gian chờ đợi người của cảnh sát từ ga Incheon về, Midu được lấy lời khai để lập hồ sơ. May mắn, cảnh sát đã nhận ra được gương mặt người đàn ông cầm túi xách của Midu và ngày tiếp theo, nữ diễn viên được gọi lên để nhận lại túi xách.

"Cảnh sát gọi điện bảo đã tìm được túi và nói tôi lên nhận lại túi kiểm tra xem có mất gì không, vì họ cũng không dám kiểm tra đụng vào đồ của mình.

Như một phép màu vậy, nhiều lúc không dám mơ đến việc tìm ra chiếc túi vậy mà giờ lại thành hiện thực. Lúc đó tôi đã nghĩ may quá tìm lại được giấy tờ rồi, tiền bạc mất không sao.

Tôi hồi hộp lên nhận túi. Trong suốt chuyến đi, khoảnh khắc mở chiếc túi ra là bất ngờ nhất. Trong túi còn nguyên vẹn, hoàn toàn đầy đủ không mất một thứ gì. Tôi mừng muốn khóc, bà Park và người chị của tôi ai nấy đều vui mừng hạnh phúc" - Midu kể.

midu-lam-mat-do-o-han-quoc (1)

 

Được biết, người đàn ông kia sau khi mở túi xách của Midu ra thấy rất nhiều tiền nên đã mang đến ban quản lý hành lý thất lạc ở ga Incheon để gửi lại. Bộ phận này sau đó liên lạc với Lãnh sự quán Việt Nam tại Hàn Quốc nhờ thông báo cho Midu nhưng cô không nhận được thông tin.

“Một sự việc tưởng chừng như hy hữu, mất rồi lại tìm lại được trong vài ngày ngắn ngủi ở Seoul đã giúp tôi nhận ra tinh thần trách nhiệm và giúp đỡ hết mình của cảnh sát HQ và những người bạn của mình ở Seoul. Chân thành cám ơn sự giúp đỡ của mọi người” – Midu chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng nói thêm, cô chia sẻ câu chuyện này vì muốn giúp đỡ những ai chẳng may hoặc vô tình làm thất lạc đồ khi đi nước ngoài sẽ có phương hướng giải quyết, tìm lại đồ của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn