Midland ký kết hợp tác chiến lược cùng ông ‘trùm” bất động sản núi Trường Giang Sapa Group

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 18/12/2017 08:14:00 +07:00

Ngày 17/12 tại Khách sạn Mường Thanh Lào Cai, đơn vị phân phối BĐS Midland ký kết hợp tác Trường Giang Sapa Group.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên, Midland sẽ là đơn vị độc quyền dự án Sapa Jade Hill - một trong những quần thể bất động sản nghỉ dưỡng tiên phong và lớn nhất tại Sapa.

Sau lễ ký kết, Midland đã cùng Trường Giang Sapa Group chính thức giới thiệu đến khách hàng phân khu đẹp nhất, trái tim của dự án Sapa Jade Hill - The Central với 200 condotel Mercire Sapa Jahill độc đáo, 30 shophouse cùng nhiều tòa boutique house đẳng cấp. Đặc biệt, 100% sản phẩm được giới thiệu đều có sổ đỏ vĩnh viễn.

Sự kiện ra mắt phân khu The Central đã thu hút hơn 300 khách hàng tham dự. Đặc biệt, chỉ trong chưa đầy 1 tiếng đầu tiên gần 50 giao dịch đã được chốt thành công. 100% khách hàng chốt giao dịch đều nhận được quà tặng là thẻ đặc quyền từ AccorPlus sử dụng tại vực Châu Á do Tập đoàn Accor Hotels quản lý và vận hành.

hinh 3

 

Quần thể nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill do Trường Giang Sapa Group làm chủ đầu tư tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp nằm bên Thung Lũng Mường Hoa - Di sản quốc gia - Top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới (Theo Tạp chí Mother Nature bình chọn). Với “Thế ngự Móng Rồng” - Sapa Jade Hill có lưng tựa núi Hàm Rồng, mặt hướng Thung lũng Mường Hoa.

Không những sở hữu vị trí đắt giá, Sapa Jade Hill còn là một trong những dự án bất động sản cao cấp tiên phong và lớn nhất tại Sapa cả về quy mô 47,69 ha và tổng vốn đầu tư hơn 2000 tỷ đồng. Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng này có 123 căn biệt thự nghỉ dưỡng, 153 nhà phố thương mại, 4 khu resort. Ngoài ra còn có 9 khu tổ hợp dịch vụ và 5 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao. Mỗi một sản phẩm tại Sapa Jade Hill được ví như một tác phẩm nghệ thuật mà chủ đầu tư Trường Giang Sapa Group là kiến trúc sư cần mẫn dày công gây dựng.

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Công – Tổng giám đốc Midland chia sẻ: "Midland rất vinh dự khi được Trường Giang Sapa tin tưởng hợp tác làm đơn vị phân phối tại một trong những quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Sapa. Với cách làm quyết liệt, nhanh chóng và lựa chọn thị trường đặc biệt để phát triển, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến một luồng gió mới cho dự án Sapa Jade Hill, lan tỏa sức hút đặc biệt của dự án đến với khách hàng".

PV
Bình luận
vtcnews.vn