Microsoft Lync chính thức ra mắt dân Việt mê công nghệ

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 08/12/2010 01:57:00 +07:00

(VTC News) - Người dùng VN có thể truy cập vào lync.com để tải bản dùng thử nghiệm Microsoft Lync vừa ra mắt ngày 8/12.

(VTC News) - Hôm nay (8/12), Microsoft chính thức giới thiệu Microsoft Lync, thế hệ sản phẩm hỗ trợ trao đổi tin nhắn tiếp theo, cho phép kết nối người dùng theo những phương thức mới. Kể từ thời điểm này, người dùng VN có thể truy cập vào đây hoặc đây để tải bản dùng thử nghiệm.  

Microsoft Lync cho phép người dùng kết nối theo những phương thức mới.  

Microsoft Lync là một thương hiệu mới của dòng sản phẩm Microsoft Communications Server (chạy trên máy chủ của doanh nghiệp), Microsoft Office Communications Online (hoạt động trực tuyến) và Microsoft Office Communicator (sản phẩm chạy trên máy trạm).


Ứng dụng Microsoft Lync 2010 và Microsoft Lync Server 2010 được sử dụng cho các doanh nghiệp dưới mọi quy mô. Microsoft Lync Online được cung cấp như một phần của Office 365, với chức năng giọng nói có thể được áp dụng trong năm 2011, bao gồm tin nhắn tức thời, hội nghị qua âm thanh và hình ảnh, và các cuộc gọi từ PC đến PC.

Giới công nghệ đánh giá Microsoft Lync ra đời đã thống nhất tất cả các phương tiện truyền thông hiện đại của doanh nghiệp, tăng khả năng tương tác với những chức năng như video độ nét cao HD, ghi âm hội thảo, và các chức năng xã hội như cập nhật tình trạng và đăng tải tin tức

Microsoft Lync là một nền tảng độc lập, có thể tích hợp tin nhắn tức thời, hội họp có hỗ trợ âm thanh và video, họp hành qua web và kết nối mọi người theo cách tối ưu. Lync có giao diện thân thuộc, tích hợp với những ứng dụng mà mọi doanh nghiệp đều biết đến và đang sử dụng, bao gồm Microsoft Office, Microsoft Sharepoint và Microsoft Exchange.

H.L

Bình luận
vtcnews.vn