MiA lần đầu kết hợp cùng nhạc sĩ tạo hit cho Tuấn Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/07/2017 07:39:00 +07:00

Sau nhiều lần thiếu tự tin, MiA vừa cho ra mắt bản ballad với giai điệu da diết, ngập tràn cảm xúc mang tên “Viết thêm một lần yêu anh”.

MiA vừa trình làng ca khúc Viết thêm một lần yêu anh kể về những tâm sự của một cô gái với người yêu cũ của mình. Nữ ca sĩ đã "đánh trúng tim đen" của các cô gái bởi sẽ có khá nhiều người trăn trở liệu rằng sau cuộc chia lìa, những trái tim còn yêu liệu có cơ hội quay trở về bên nhau hay không.

Video: Viết thêm một lần yêu anh - MiA

 

DSC_8064

MiA.

MiA cho biết, để có được bản ballad với giai điệu da diết, ngập tràn cảm xúc này, cô đã "nhờ vả" nhạc sĩ Phạm Đại Minh Nhật và Bảo Kun. Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa MiA cùng nhạc sĩ Phạm Đại Minh Nhật - “cha đẻ” của bản hit Tan từng được nam ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện rất thành công.

DSC_8149

 

Nữ ca sĩ chia sẻ, từ trước đến nay, dù rất thích nhưng mỗi khi nhận được lời đề nghị của fan cho ra mắt một ca khúc ballad, MiA đều cảm thấy không đủ tự tin. Cô nghĩ rằng bản thân không sở hữu chất giọng tình cảm như những đồng nghiệp khác sẽ làm “hỏng” cả bài hát mà người nhạc sĩ muốn gửi gắm đến khán giả.

Thế nhưng khi vừa nghe ca khúc Viết thêm một lần yêu anh, MiA đã cảm thấy yêu thích và ngay lập tức đặt lịch hẹn ở phòng thu âm.

DSC_8256 3

 

Là 1 cô gái mạnh mẽ đầy cá tính, những người thân quen của MiA đều cho rằng cô cần rất nhiều thời gian ở phòng thu để thể hiện trọn vẹn cảm xúc của cô gái trong bài hát này. Tuy nhiên nữ ca sĩ hoàn toàn làm cho cả ê kíp ngạc nhiên khi chỉ cần thu đúng một lần duy nhất.

DSC_8326 3

 

Ngay khi vừa ra mắt, MiA đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Không giấu nổi niềm hạnh phúc trước tín hiệu đáng mừng này, cô hy vọng sẽ nhận được thêm nhiều lời nhận xét của các khán giả yêu âm nhạc để có thể hoàn thiện ở những sản phẩm sau.

Ch Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn