Mi-A 'CL Việt Nam' khao khát chinh phục thị trường âm nhạc châu Á

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/05/2015 03:32:00 +07:00

(VTC News) - Mi-A – cô gái được xem là phiên bản Việt của CL (2NE1) đã có những chia sẻ về những dự định trước mắt để chinh phục thị trường âm nhạc.

(VTC News) - Mi-A – Cô gái được xem là phiên bản Việt của CL (2NE1) đã có những chia sẻ về những dự định trước mắt để chinh phục thị trường âm nhạc.

- Thời gian gần đây thấy chị có vẻ im ắng trong các hoạt động âm nhạc. Phải chăng từ sau khi rời khỏi VAA, Mi-A gặp khó khăn trong công việc hơn?


Cảm ơn sự quan tâm của bạn dành cho Mi-A. Đúng là sau khi rời khỏi VAA tôi cũng có gặp khó khăn đôi chút tuy nhiên đấy không phải vấn đề lớn.

Tuy không xuất hiện ở bề nổi nhưng hiện tại, tôi vẫn chạy show thường xuyên và vẫn nhận được tình cảm, sự ưu ái từ phía khán giả dành cho mình. Sắp tới tôi cũng có những dự định mới để phát triển sự nghiệp.


Yêu Anh - Mi A:


- Tại sao Mi-A không tận dụng khi được biết đến ở Gương mặt thân quen và với danh nghĩa là 'gà' của Ngô Thanh Vân để phát triển sự nghiệp mà phải là thời gian này?

Tôi nghĩ mọi thứ trong cuộc sống đều phải đủ duyên, gặp thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì mới thành, kể cả công việc cũng vậy, không phải mình thích làm gì là mình sẽ làm được ngay.

Trước kia có thể tôi có những điểm thuận lợi hơn nhưng được ở mặt này lại mất ở mặt khác. Còn bây giờ cá nhân tôi thấy mình hội tụ đủ điều kiện để đi những bước đi mình mong muốn rồi.
Mi A
- Chị có thể chia sẻ một chút về những dự định tương lai?


Tôi vừa gửi hồ sơ đăng ký tham dự cuộc thi ca hát Dream Star Audition của GM Entertainment, đồng thời chuẩn bị tham gia cuộc thi Match của Hàn Quốc do FNC Entertainment tổ chức.

Cả hai cuộc thi đều có những giải thưởng là được sang Hàn đào tạo với ê-kip chuyên nghiệp, nổi tiếng nếu thắng cuộc và tôi mong muốn mình sẽ giành giải ở một trong hai cuộc thi đó.


- Tại sao lại là những cuộc thi có yếu tố Hàn Quốc?

Về cá nhân, tôi thần tượng CL và G-Dragon vì thế tôi ước mơ được như họ một ngày nào đó và tôi thấy, việc mình được rèn luyện từ chính môi trường làm nên hai tên tuổi ấy chắc chắn sẽ khiến tôi có động lực hơn cũng như it nhiều tôi sẽ học hỏi được thêm điều gì.

Về chuyên môn, có lẽ không cần phải  nói nhiều vì Hàn Quốc là đất nước sở hữu những con người tài năng, tạo nên nền giải trí hàng đầu châu Á với cách thức đào tạo, quản lý, sản xuất vô cùng bài bản mà ai cũng phải thừa nhận.

Được trưởng thành hơn và bổ sung thêm nhiều kiến thức chuyên môn hơn từ đó hẳn phải là niềm mơ ước không chỉ cá nhân tôi.


Nếu có thể, tôi ao ước được là một trong số những nghệ sỹ chinh phục được hoàn toàn thị trường âm nhạc châu Á.
Mi A
- Chị có e ngại hay gặp phải sự phản đối nào vì được xem là CL Việt Nam không?

(Cười lớn) Tôi thấy… thú vị đấy chứ! Khi tôi tham gia Gương mặt thân quen, những màn trình diễn tôi cover lại từ thần tượng CL của mình cũng nhận được nhiều sự khen ngợi chứ không hoàn toàn là chê bai vì thế những người yêu quý đã dành cho tôi danh xưng ấy.

Bản thân mình, tôi cũng có ý định hướng theo hình ảnh, phong cách, chất nhạc của CL. Tôi xin nói rõ là mình chỉ hướng theo thôi chứ tôi sẽ không rập khuôn nhé!

Còn tất nhiên sẽ vẫn phải nhận “gạch đá” rồi bởi mỗi người có một cách nhìn, mỗi người một cảm nhận và đánh giá. Tôi không buồn mà đó còn là động lực để tôi nhủ mình cố gắng mỗi ngày.


- Một số sản phẩm âm nhạc đã được ra mắt trước đây của Mi-A không được thực sự đánh giá cao. Trong kế hoạch sắp tới, chị có ra mắt sản phẩm âm nhạc nào tiếp theo?

Tôi đã chọn được cho mình những ca khúc phù hợp hơn để thực hiện sản phẩm âm nhạc riêng thời gian tới rồi. Nhưng hiện tại công việc đang phải tạm ngưng bởi tôi may mắn được chọn tham dự Match nên giờ phải tuân thủ thời gian biểu, lịch trình của BTC.

- Xin cảm ơn chị!

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn