Messi tịt ngòi, Argentina tử thủ giữ 3 điểm trước Chile

Bóng đá AnhThứ Sáu, 25/03/2016 08:57:00 +07:00

Dù tung vào sân tam tấu Messi, Aguero, Di Maria nhưng Argentina chỉ có thể kiếm được 3 điểm trước Chile nhờ màn tử thủ trong hiệp 2

(VTC News) - Dù tung vào sân tam tấu Messi, Aguero, Di Maria nhưng Argentina chỉ có thể kiếm được 3 điểm trước Chile nhờ màn tử thủ trong hiệp 2.
Argentina không giấu giếm tham vọng đòi lại món nơ đã vay Chile ở chung kết Copa America 2015 khi tung vào sân bộ ba cực khủng trên hàng công gồm Messi, Aguero và Di Maria. Họ còn cất trên ghế dự bị một loạt ngôi sao khác như Higuain, Dybala, Lavezzi.
Di Maria ăn mừng bàn thắng vào lưới Chile
Di Maria ăn mừng bàn thắng vào lưới Chile 
Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn là những người vươn lên dẫn trước ở phút 11 do công của Gutierrez. Nhưng cũng chỉ 9 phút sau, Di Maria đã lập lại thế cân bằng.
Tới phút 25, Marcado đưa Argentina vượt lên dẫn 2-1 bằng pha dứt điểm cận thành sau tình huống che chắn tốt của Messi.
Những tưởng thế trận cởi mở sẽ tiếp tục được 2 đội thể hiện thì bất ngờ, Gerado Martino lại chỉ đạo học trò giảm nhịp độ trận đấu ngay từ khi hiệp 1 chưa kết thúc.
Chính điều này khiến cuộc so tài trở nên nhàm chán trong hiệp 2. Không có bàn thắng nào được ghi thêm và những vũ công tango đã trả được món nợ trước người Chile sau 1 năm.

Video bàn thắng Chile vs Argentina

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn