Messi thụi Maicon “bay” răng cửa

Thể thaoThứ Tư, 21/04/2010 11:42:00 +07:00

(VTC News) - Cái vai của “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” Lionel Messi thụi thẳng vào mặt Maicon đã khiến hậu vệ người Brazil “đi toong” chiếc răng cửa.

(VTC News) - Trận Bán kết lượt đi Champions League rạng sáng nay với Barcelona là một trận đấu thành công với Inter Milan nói chung và với Maicon nói riêng.


Không chỉ phòng ngự chắc chắn, góp phần hạn chế sức tấn công của Messi và các cầu thủ Barca, hậu vệ người Brazil còn tham gia tích cực vào các pha tấn công mà đóng góp của anh được thể hiện rõ qua bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cũng như quả tạt chuẩn xác, để Sneijder dùng đầu chuyền cho Milito ấn định chiến thắng 3-1.

Maicon đã chơi cực kỳ xuất sắc trước Barca. 

Tuy nhiên, Maicon đã không thể có mặt trên sân để chia vui cùng đồng đội. Phút 73 của trận đấu, hậu vệ tài năng của Inter và Selecao đã phải rời sân trên cáng sau pha va chạm trên không với Lionel Messi. Trong tình huống ấy, cái vai của Leo Messi đã vô tình thụi trúng mặt của Maicon. Do đà vung quá mạnh, chiếc răng cửa của cầu thủ 29 tuổi đã “dính đạn” và văng ra khỏi hàm.

Sau tình huống va chạm ấy, cựu hậu vệ của Cruzeiro và Monaco không hề bị ảnh hưởng ở xương hay cơ, nhưng vẫn rất đau đớn. Do Inter đã dẫn trước 3-1 nên anh được cho rời sân để các bác sĩ chăm sóc.

Maicon phải rời sân do gãy răng cửa. 

Trên tờ Sportal, các bác sĩ của Nerazzurri cho biết ngôi sao sinh năm 1981 bị gãy răng cửa. Hậu vệ người Brazil không bị ảnh hưởng nặng nề về sức khỏe nhưng vẫn phải tới gặp nha sĩ trong những ngày tới để chữa trị và trồng lại răng.

Tuy nhiên, hậu vệ phải hàng đầu thế giới sẽ không phải nghỉ thi đấu. Chắc chắn, anh sẽ ra sân từ đầu trong trận Bán kết lượt về diễn ra vào thứ Tư tuần sau.


N.Đ (theo Goal)

Bình luận
vtcnews.vn