Bị Messi cho ăn quả lừa, Liên đoàn bóng đá Singapore đòi lại tiền

Thể thaoThứ Ba, 13/06/2017 11:11:00 +07:00

Liên đoàn bóng đá Singapore đã đề nghị đối tác tổ chức trận giao hữu giữa ĐTQG nước này và Argentina trả lại một phần tiền vé cho người hâm mộ, khi ba ngôi sao của đội bóng Nam Mỹ bất ngờ vắng mặt.

Vé vào sân theo dõi trận đấu giữa Singapore và Argentina được bán ra với các mức giá tương đương khoảng 650.000 đồng đến hơn 3 triệu đồng. Người hâm mộ sẽ không nhận được khoản bồi thường nào dù họ không được chứng kiến Lionel Messi, Gonzalo Higuain và Nicolas Otamendi ra sân như quảng cáo rầm rộ của ban tổ chức.

Phương án hoàn lại một phần tiền vé đã được LĐBĐ Singapore tính đến. Tuy nhiên sau khi bàn bạc với đối tác là Unicess, ban tổ chức quyết định không đưa ra hình thức đền bù bằng tiền nào và hi vọng người hâm mộ có thể thông cảm.

2

 CĐV Singapore chào đón Messi và đồng đội.

Unicess cũng đổ lỗi cho LĐBĐ Argentina vì đã dùng hình ảnh của Messi để quảng bá nhưng lại chỉ thông báo sự vắng mặt của ngôi sao này sau khi đã đến Singapore. Thực tế cầu thủ của Barcelona cũng đặt chân đến đảo quốc sư tử cùng các đồng đội nhưng lại ngay lập tức lên máy bay về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho đám cưới.

Ngay cả HLV trưởng của đội tuyển Singapore cũng tỏ ra tiếc nuối vì các cầu thủ không được trực tiếp đối đầu với Messi. “Chúng tôi rất muốn Messi góp mặt vì anh ta có thể kéo khán giả đến kín sân. Tôi cũng muốn xem anh ta thi đấu, nhưng tiếc là anh ta lại không đến”, HLV Varadaraju Sundramoorthy chia sẻ.

Bên cạnh đó, truyền thông Singapore cũng tỏ ra không hài lòng với cách tổ chức họp báo của Argentina. Sau hai ngày ở Singapore, đội bóng Nam Mỹ mới tiếp xúc với báo chí bằng một buổi họp báo kéo dài chưa đầy 20 phút. Trong đó, các phóng viên của nước chủ nhà chỉ hỏi đúng 3 câu do ban tổ chức không bố trí người phiên dịch, còn các thành viên đội tuyển Argentina chỉ giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha.

Clip: Messi đến Singapore nhưng lập tức trở về Tây Ban Nha

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn