‘Messi Thái’: Thua Việt Nam ở King’s Cup là động lực để Thái Lan giành chiến thắng

Thể thaoThứ Ba, 03/09/2019 08:55:00 +07:00

Chanathip Songkrasin cho biết, trận thua Việt Nam ở King’s Cup là động lực để Thái Lan giành chiến thắng ở cuộc đối đầu vòng loại World Cup 2022.

Tiền vệ có biệt danh “Messi Thái Lan” trở về tập trung đội tuyển Thái Lan, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam ở lượt trận đầu tiên, bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5/9 tới đây.

Chanathip

 Chanathip về tập trung ĐT Thái Lan.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, Chanathip cho biết, thất bại 0-1 gần đây của ĐT Thái Lan trước Việt Nam tại King’s Cup là động lực để anh và các đồng đội giành chiến thắng ở cuộc chạm trán tới đây. Đó cũng là giải đấu mà “Messi Thái Lan” vắng mặt vì không kịp bình phục chấn thương.

“Bóng đá là môn thể thao và có thắng, có thua. Những trận thua tạo ra động lực để chúng ta cố gắng vượt qua đối thủ trong trong tương lai”, Chanathip nói.

Tiền vệ 25 tuổi này cũng cho biết, thế mạnh của ĐT Việt Nam lúc này là tinh thần đồng đội và đang rất háo hức để chiến thắng Thái Lan.

Nói về HLV Nishino, tiền vệ đang khoác áo CLB Consadole Sapporo bày tỏ niềm vui và tự hào khi được làm việc cùng chiến lược gia người Nhật Bản.

“Chúng tôi sẽ học hỏi được nhiều từ ông ấy. Ông ấy nổi tiếng là HLV kỷ luật. Chúng tôi tin tưởng vào ông ấy và cần cho ông ấy một thời gian để làm quen với các cầu thủ. Chúng tôi phải đoàn kết, hiểu những gì ông ấy muốn. Chúng tôi phải tâp trung và kỷ luật”, Chanathip nói, đồng thời cho biết, anh rất sung sức chứ không hề mệt mỏi khi từ Nhật Bản về hội quân.

Chanathip là cầu thủ mà HLV Park Hang Seo đánh gia rất cao. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam khẳng định vai trò của Chanathip ở ĐT Thái Lan rất quan trọng và cần phải có các thức phong tỏa cầu thủ này.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 5/9 trên sân Thammasat, Bangkok.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn