Messi: Ronaldo cũng như bao cầu thủ khác mà thôi

Thể thaoThứ Tư, 19/10/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News)-Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Lionel Messi cho biết, trong tâm trí anh không bao giờ tồn tại ý nghĩ đối đầu với C.Ronaldo.

(VTC News)-Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Lionel Messi cho biết, trong tâm trí anh không bao giờ tồn tại ý nghĩ đối đầu với Cristiano Ronaldo hoặc làm tốt hơn CR7 một điều gì đó.

Trong những năm gần đây, giới túc cầu luôn đặt ra câu hỏi giữa C.Ronaldo và L.Messi, ai xuất sắc hơn. Tuy nhiên, câu trả lời luôn bỏ ngỏ, vì ai cũng có quan điểm riêng.

 Messi - Ronaldo.

Với Mourinho và Alex Ferguson, CR7 là số một. Ngược lại, với Johan Cruyff và Guardiola, Messi mới là cầu thủ “đỉnh” nhất của thế giới bóng đá. Thậm chí, “Cậu bé vàng” Diego Maradona còn cho rằng, trong tương lai Messi sẽ là huyền thoại của các huyền thoại bóng đá.

Không phải ngẫu nhiên mà “El Diego” phát ngôn như vậy về cậu học trò cũ của mình, nếu nhìn lại trong ba năm qua, Messi đã nhận được rất nhiều danh hiệu cao quý, trong đó nổi bật là danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” hai năm liên tiếp của FIFA.”

“Tôi chẳng hề có một cuộc tranh chấp tay đôi nào với C. Ronaldo cả. Điều mà tôi muốn làm nhất là giúp đội bóng thi đấu tốt. Bản thân tôi cũng chưa bao giờ tự so sánh mình C.Ronaldo hoặc làm tốt hơn ấy điều gì đó”, Messi khẳng định.

Bên cạnh đó, “El Pulga” còn tâm sự anh không hề bị ám ảnh bởi việc phải phá kỷ lục ghi 235 bàn thắng của huyền thoại Cesar Rodriguez. “Ghi nhiều bàn thắng, không phải là để phá kỷ lục mà quan trọng là giúp đội bóng giành chiến thắng”, chân sút người Argentina nhấn mạnh.

Cuối cùng, Messi cho biết Viktoria Plzen không phải là đội bóng dễ chơi với Barca vì họ đã từng gây khó khăn cho AC Milan. Hơn nữa, theo M10, ở đấu trường Champions League chẳng có trận đấu nào là dễ dàng cả.

Thục Anh

Bình luận
vtcnews.vn