Messi nhận thẻ đỏ, Argentina giành hạng ba Copa America

Thể thaoChủ Nhật, 07/07/2019 07:19:00 +07:00

Dù Lionel Messi bị truất quyền thi đấu từ rất sớm nhưng Argentina vẫn đánh bại Chile trong trận tranh hạng ba Copa America.

Video: Argentina 2-1 Chile

Banner FPT Play final

Link tải app tại http://fptplay.vn

Chile là đội bóng khiến Lionel Messi hai lần phải ôm hận khi đánh bại Argentina ở hai trận chung kết Copa America gần nhất. Gặp nhau đêm qua ở trận tranh hạng ba, Argentina có thể "phục thù" bằng một chiến thắng nhưng siêu sao của Barcelona lại có thêm một kỷ niệm không vui.

Messi ghi dấu ấn trong bàn mở tỉ số của Argentina khi kiến tạo cho Sergio Aguero lập công ngay phút thứ 12. Tình hình tiếp tục thuận lợi cho đoàn quân của HLV Lionel Scaloni với pha lập công của Paulo Dybala sau đó 10 phút. 

messi

 Messi lần thứ hai trong sự nghiệp nhận thẻ đỏ.

Khoảnh khắc đáng quên của Messi xuất hiện ở phút 37. Ngôi sao mang áo số 10 tỏ ra mất bình tĩnh sau một nỗ lực qua người không thành công và có động tác đẩy cầu thủ đối phương khi hai người va chạm ở biên ngang. Gary Medel của Chile nổi giận lao vào Messi và trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ cho cả hai.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Messi nhận thẻ đỏ.

Không còn Messi trên hàng công, Argentina không ghi thêm bàn thắng trong thời gian còn lại. Chile rút ngắn tỉ số nhờ cú sút phạt đền thành công của Arturo Vidal ở phút 59. Tuy nhiên Alexis Sanchez và các đồng đội không thể lật ngược tình thế và thất bại chung cuộc 1-2.

Argentina giành hạng ba Copa America.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn