Messi mơ "phá lưới" MU một lần nữa

Tổng hợpThứ Ba, 24/05/2011 02:44:00 +07:00

(VTC News)-Messi cho biết khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của anh là bàn thắng vào lưới MU trong trận CK Champions League cách đây 2 năm.

(VTC News)-Messi cho biết khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của anh là bàn thắng vào lưới MU trong trận CK Champions League cách đây 2 năm.

Cách đây 2 năm tại thành phố vĩnh cửu, Barcelona đã chặn đứng tham vọng trở thành đội bóng đầu tiên tại châu Âu bảo vệ thành công danh hiệu Champions League của MU. Và người kết liễu số phận của trận đấu là Lionel Messi. Với một cú lắc đầu gọn gàng, cầu thủ cao 1m69 đã có bàn thắng đầu tiên sau 10 lần giáp mặt các đội bóng Anh.

"Đó là một cảm giác tuyệt diệu. Bàn thắng có ý nghĩa vô cùng to lớn với cá nhân tôi, với đội bóng và các Cule", ngôi sao người Argentina hồi tưởng lại.

Bàn thắng bằng đầu vào lưới Van de Sar 2 năm trước là ký ức đẹp nhất trong đời cầu thủ của Messi.

Anh rất muốn được một lần nữa ăn mừng bàn thắng trước "bầy quỷ đỏ". "Tôi hy vọng sẽ ghi bàn ở Wembley. Nhưng nếu không được thì cũng không sao, miễn là chúng tôi đánh bại được MU và nâng cao cúp vô địch. Đây là một trận chung kết và dĩ nhiên, tôi không bao giờ muốn thua".

Cách đây 2 năm, đối phó với một MU thi đấu vũ bão với mũi nhọn đang đạt phong độ đỉnh cao là Cristiano Ronaldo, Barcelona đã cho cả thế giới thấy khả năng di chuyển, chuyền và giữ bóng xuất sắc của mình.

Cầu thủ hay nhất thế giới tỏ ra khá thận trọng khi đánh giá về đối thủ: "Trận đấu sắp tới sẽ rất khác ở Olympico. Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng thực sự mạnh và khó lường. Đó sẽ là một trận đấu cân bằng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ vẫn chơi bóng theo cách của mình - kiểm soát thế trận và tạo ra các cơ hội".

Messi: "MU hiện tại không hề yếu hơn MU 2 năm về trước".  

Khi được hỏi về ý kiến cho rằng MU hiện tại kém xa MU của 2 năm về trước, Messi đã cười lớn: "Họ đã lên ngôi ở Premier League và lọt vào chung kết Champions League. Họ không hề yếu đi. Mùa này họ có thêm Chiharito, một cầu thủ vô cùng nguy hiểm. Chúng tôi đã từng giáp mặt nhau ở các trận thi đấu quốc tế. Cậu ấy đã từng ghi bàn vào lưới chúng tôi".

Theo lịch, trận chung kết Champions League năm nay sẽ diễn ra vào 01:45 ngày 29/5 tại SVĐ Wembley, London, Anh.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn