Messi mất tích, Barca lại 'dựa hơi' Neymar

Thể thaoThứ Bảy, 02/11/2013 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Neymar tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo Barca khi có đường dọn cỗ để Sanchez ghi bàn thắng duy nhất trước Espanyol

(VTC News) - Neymar tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo Barca khi có đường dọn cỗ để Sanchez ghi bàn thắng duy nhất trước Espanyol.


Messi đang gặp vấn đề, ít nhất là ở khâu ghi bàn. Siêu sao người Argentina đã trải qua trận thứ 4 liên tiếp tịt ngòi (tính cả trận đêm qua). Chưa khi nào trong 5 năm qua, El Pulga lại trải qua cơn khô hạn bàn thắng lâu như thế.

neymar sanchez
Công thức chiến thắng mới của Barca 

Rất may cho Barca là họ còn có Neymar và Alexis Sanchez. Bộ đôi Nam Mỹ này đã chơi cực hay trong trận Siêu kinh điển vừa qua khi ghi cả 2 bàn, để rồi trước Espanyol, họ lại cùng nhau góp công vào chiến thắng với pha dọn cỗ đẹp mắt của tiền đạo người Brazil.

Trở lại với trận đấu, HLV Gerardo Martino gần như bê nguyên đội hình ở trận đấu với Real tuần trước vào trận derby xứ Catalan. Chỉ có 2 sự thay đổi nhỏ, đó là sự xuất hiện của Montoya và Alexis Sanchez

Với phong độ và cả lực lượng vượt trội, Barca đã dễ dàng dồn ép được đối phương. Các thống kê đã chỉ ra rằng đội chủ sân Nou Camp đã kiểm soát bóng tới 75% và tung ra tới 14 cú sút về phía khung thành Espanyoil.

Tuy nhiên chỉ duy nhất 1 lần, Blaugrana thành công. Đó là tình huống ở phút 68, với màn qua người ảo thuật của Neymar, trước khi anh dọn cỗ để Alexis Sanchez lập công.

Highlight trận đấu Barca - Espanyol

Đội hình xuất phát:
Barcelona: Valdes; Alves, Pique, Mascherano, Montoya; Busquets, Xavi, Iniesta; Alexis, Messi, Neymar.
Espanyol: Casilla; Raul, Sidnei, H. Moreno, Fuentes; D. Lopez, Victor Sanchez; Thievy, Abraham, Torje; S. Garcia.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn