Messi mất oan bàn thắng, Barcelona chia điểm với Valencia

Thể thaoThứ Hai, 27/11/2017 08:05:00 +07:00

Barcelona chỉ giành được một trận hòa trên sân của Valencia ở vòng 13 La Liga.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Barcelona vẫn áp đảo Valencia trong hiệp 1. Đội bóng của HLV Ernesto Valverde lẽ ra đã mở tỉ số ở phút 30, khi thủ môn đội chủ nhà lóng ngóng để bóng tuột tay qua vạch cầu môn sau cú sút xa của Messi. Tuy nhiên trọng tài lại mắc sai lầm nghiêm trọng khi từ chối công nhận bàn thắng cho Barcelona. 

Video: Highlight Valencia 1-1 Barcelona

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Valencia gây ra nhiều khó khăn hơn cho Barcelona. Sau những phút gây sức ép lên hàng thủ đối phương, đội chủ nhà đã có bàn thắng để vượt lên dẫn trước ở phút 60. Rodrigo lập công với cú dứt điểm cận thành vào lưới trống.

Valencia đã khiến Messi không thể ghi bàn ở trận đấu này và thiết lập thành tích ghi bàn tồi tệ nhất trong 7 năm cho ngôi sao người Argentina (chỉ ghi 1 bàn trong 8 trận gần nhất). Tuy nhiên số 10 của Barcelona vẫn tỏa sáng theo một cách khác để cứu đội bóng khỏi một thất bại.

Phút 82, Messi thực hiện đường chuyền vừa tầm cho Jordi Alba xâm nhập vòng cấm và tung ra cú vô-lê tung lưới Valencia. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số hòa 1-1 của trận đấu.

kolasinac arsenal burnley

 Messi bị "cướp" một bàn thắng mười mươi.

Đội hình thi đấu

Valencia: Neto, Paulista, Garay (Vezo 86'), Gaya, Montoya, Parejo, Kondogbia, Guedes, Carlos Soler (Mina 89'), Rodrigo (Pereira 82'), Zaza.

Barcelona: ter Stegen, Vermaelen, Umtiti, Alba, Nelson Semedo (Vidal 80'), Paulinho, Busquets, Andrés Iniesta (Suárez 72'), Rakitic (Deulofeu 68'), Suarez, Messi.

Kết quả: Valencia 1-1 Barcelona

Ghi bàn: Rodrigo (60') - Alba (82')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn