Messi không biết ai làm HLV của Argentina đấu với TBN?!

Tổng hợpThứ Ba, 07/09/2010 06:52:00 +07:00

(VTC News) - Lionel Messi vừa bất ngờ tiết lộ, anh chưa rõ ai sẽ dẫn dắt đội tuyển Argentina thi đấu giao hữu với ĐKVĐ Thế giới Tây Ban Nha.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Lionel Messi bất ngờ tiết lộ, anh chưa rõ ai sẽ dẫn dắt đội tuyển Argentina thi đấu giao hữu với ĐKVĐ Thế giới Tây Ban Nha.

Sau khi Diego Maradona quyết định ra đi, LĐBĐ Argentina đã chỉ định huấn luyện viên đội trẻ Sergio Batista  ngồi vào ghế nóng của La Albiceleste. Dưới sự chỉ đạo của vị chiến lược gia này, Argentina đã có chiến thắng 1-0 trước CH Ireland ở một trận cầu giao hữu diễn ra cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có một quyết định chính thức nào công nhận Sergio Batista là thuyền trưởng đích thực của đội bóng từng hai lần vô địch thế giới.

Messi sẽ phải đối đầu với đồng đội Busquets.

“Chúng tôi vẫn chưa biết ai sẽ dẫn dắt Argentina thi đấu với Tây Ban Nha. Nhưng cũng không quan trọng lắm vì đây là một trận đấu hết sức thú vị mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn tham gia”, Messi cho biết.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009 tiếp tục: “Sân vận động chắc chắn sẽ chật kín khán giả. Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời, và khán giả sẽ được chứng kiến nhiều pha bóng hấp dẫn. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình vì những người đã mua vé đến sân. Argentina luôn muốn chiến thắng bất cứ đối thủ nào. Vì thế chúng tôi không hề e sợ Tây Ban Nha, dù hiện tại họ đang là ĐKVĐ Thế giới".

Ở trận đấu sắp tới, Messi sẽ phải đối đấu với những đồng đội chơi rất thân với anh ở Barcelona, như Xavi, Iniesta, Busquets hay Gerard Pique. Nhưng theo “El Pulga”, khi đã vào trận, chuyện tình cảm riêng tư cần phải đặt ra một bên để nhường chỗ cho tình thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo của đội bóng quê hương.

Tam Nông (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn