Messi im tiếng, Argentina mất mặt trước đàn em

Thể thaoChủ Nhật, 27/03/2011 08:46:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo của Barca đã chơi khá hay khi góp dấu giầy trong bàn mở tỉ số của Argentina nhưng từng ấy chưa đủ để làm nên chiến thắng cuối cùng.

(VTC News)- Tiền đạo của Barca đã chơi khá hay khi góp dấu giày trong bàn mở tỉ số của Argentina nhưng từng ấy chưa đủ để làm nên chiến thắng cuối cùng. (Xem thêm clip trận đấu)
Chọn Mỹ là đối thủ cho trận giao hữu rạng sáng nay, Argentina hi vọng có thể duy trì chuỗi thành tích ấn tượng dưới thời tân HLV trưởng Batista. Quả thật, với sự xuất sắc của những ngôi sao trải đều trên tất cả các tuyến, đội bóng Nam Mỹ nhanh chóng chứng tỏ sức mạnh của mình. Họ kiểm soát hoàn toàn thế trận, điều chỉnh tốc độ trận đấu theo ý muốn, và tạo ra cả đống cơ hội trước khung thành Tim Howard.

Trong lối chơi ấy, Messi tiếp tục thể hiện vai trò không thể thay thế. Anh chính là cầu nối cho những đường triển khai tấn công; đồng thời cũng đảm nhiệm vai trò "giải quyết" tấm lá chắn phòng thủ của đội chủ nhà. Phút 41, sau cú đi bóng kĩ thuật trong vòng cấm, Messi chích bóng điệu nghệ cho Di Maria. Nỗ lực của tiền vệ Real Madrid bị Howard cản phá nhưng Cambiasso đã có mặt kịp thời, sút bồi mở tỉ số cho Argentina.
Cambiasso đã có lần khoác áo thứ 50 cho ĐTQG thật sự đáng nhớ.
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Sang đầu hiệp 2, sau hai cơ hội liên tiếp bị bỏ lỡ của Di Maria, Argentina bất ngờ gặp phải sự chống trả quyết liệt của đối phương. Mặt trận tấn công của Mỹ được tăng cường thêm cả về số lượng lẫn chất lượng. Và tới phút 59, tiền đạo vào thay người Juan Agudelo đã quân bình tỉ số cho "chú Sam". Tận dụng tình huống bắt bóng không dính của Andujar, chân sút 19 tuổi này đã ập vào rất nhanh, sút bóng cận thành mang về niềm vui khôn xiết cho các khán giả tại New Jersey.
HLV trưởng Batista dĩ nhiên chẳng thể hài lòng với kết quả ấy. Ông thúc giục các học trò chơi nhanh hơn nữa, nhưng Donovan cùng đồng đội đã phòng thủ rất kiên cường. Đặc biệt là sự xuất sắc của Howard. Cựu thủ thành MU đã làm nản lòng tất cả những nỗ lực của dàn sao Argentina. Hòa 1-1, Batista cần phải cải thiện khả năng dứt điểm của tiền đạo đội nhà, nếu không muốn lập lại thảm kịch World Cup thời Maradona.
Nhạc Dương

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn