Messi: Hàn Quốc ghi được bàn là nhờ... Vuvuzela

Tổng hợpThứ Sáu, 18/06/2010 05:08:00 +07:00

Messi đã lên tiếng chỉ trích âm thanh kỳ quái của chiếc kèn Vuvuzela là nguyên nhân khiến Argentina bị thủng lưới trong trận đấu với Hàn Quốc.

(VTC News) - Tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng chỉ trích âm thanh kỳ quái của chiếc kèn Vuvuzela là nguyên nhân khiến hậu vệ Martin Demicheli lơ đãng và mắc sai lầm trong tình huống Argentina bị thủng lưới trong trận đấu với Hàn Quốc, ngày hôm qua.


Vào những phút thi đấu cuối cùng của hiệp một trong trận đấu giữa ĐT Argentina và Hàn Quốc, trung vệ Demichelis của Argentina đã một lơ là, để Lee Chung-Yong cướp được bóng trước khi ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-1 cho Hàn Quốc.

"Tội phạm" là những chiếc kèn Vuvuzela? 

Phát biểu sau trận đấu này, Messi cho rằng chính âm thanh của "thần sấm" Vuvuzela đã khiến cho các đồng đội của anh không thể trao đổi được với nhau và dẫn đến bàn thua trên.

“Bạn không thể nghe thấy bất cứ âm thanh nào khác ngoài tiếng kèn Vuvuzela. Trong tình huống chúng tôi bị thủng lưới, một số cầu thủ đã cảnh báo Demichelis về sự áp sát của một cầu thủ của Hàn Quốc, nhưng âm thanh từ tiếng kèn Vuvuzela khiến anh ấy không nghe thấy chúng tôi nói. Ngoài ra, tiếng kèn cũng khiến tôi để mất bóng một vài lần trong trận đấu này" - "số 10" mở lòng.

Tuy vậy, Messi khẳng định anh không lo ngại về việc mình chưa ghi được bàn thắng nào tại World Cup bởi quan trọng nhất là Argentina đã giành chiến thắng. “Các bàn thắng rồi sẽ đến, đó không phải là vấn đề quan trọng. Tôi rất hạnh phúc khi Argentina giành chiến thắng. Chúng tôi đã cầm bóng, kiểm soát thế trận rất tốt và đã ghi được 4 bàn trong một trận đấu" - chân sút 23 tuổi tự tin kết luận.


Nguyễn Lập (theo Goal)

Bình luận
vtcnews.vn