Messi dùng doping để duy trì phong độ?

Thể thaoThứ Ba, 23/10/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)-Vụ Lance Armstrong bị tước 7 chức vô địch Toure de France liên tiếp vì sử dụng chất kích thích đã có tác động tới…Lionel Messi.

(VTC News)-Vụ Lance Armstrong bị tước 7 chức vô địch Toure de France liên tiếp vì sử dụng chất kích thích đã có tác động tới…Lionel Messi.

Hơn 4 năm qua, Barca, đặc biệt dưới thời Guardiola đã thi đấu không biết mệt mỏi. Cứ bước vào sân thi đấu là họ ghi bàn liên tục, bất chấp đối phương ra sức chống đỡ. Song hành với điều đó, đội chủ sân giành được tới 14 chức vô địch trong tổng số 19 danh hiệu có thể.

 Messi bị chế giễu

Còn về mặt cá nhân, Messi giành tới 3 ‘Quả bóng vàng FIFA’ liên tiếp. Bên cạnh đó, anh còn phá vỡ rất nhiều kỷ lục. Một điều kỳ lạ khác là Messi thi đấu liên tục, rất ít khi dính chấn thương nặng.

Thế nên, rất nhiều câu hỏi đặt ra là làm thế nào mà Barca nói chung và Messi lại có thể duy trì được phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài. Có nhiều cách lý giải khác nhau, trong đó không ít CĐV và các tờ báo thân Real cho rằng, các cầu thủ của Barca có sử dụng chất kích thích trong khi thi đấu.

Bởi thế, nhân sự kiện tay đua Lance Armstrong bị Liên đoàn Xe đạp thế giới (UCI) bị tước 7 chức vô địch Toure de France liên tiếp, tờ defensacentral đã cho đăng tấm hình Lionel Messi ăn mừng với ống tiêm doping. Lập tức thông tin này gây xôn xao cộng đồng mạng. Không ít CĐV đã chỉ trích kịch liệt cách đưa tin của defensacentral bởi thông qua các buổi kiểm tra doping bất ngờ của UEFA, các cầu thủ Barca đã chứng tỏ được họ luôn trong sạch.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn