Messi đã san bằng kỷ lục của 'Vua dội bom'?

Thể thaoThứ Năm, 06/12/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News)-Một đoạn clip do ESPN tiết lộ cho thấy, trong 85 bàn thắng của huyền thoại Muller, có một pha phản lưới nhà của thủ môn.

(VTC News)-Một đoạn clip do ESPN tiết lộ cho thấy, trong 85 bàn thắng của huyền thoại Muller, có một pha phản lưới nhà của thủ môn.

Vào lúc này, rất nhiều đang quan tâm tới việc liệu Messi có phá vỡ được kỷ lục ghi 85 bàn thắng trong một năm của huyền thoại Gerd Muller hay không? Hiện Messi đã có 84 lần lập công. Trong khi năm 2012 còn gần tới 1 tháng nữa mới lập công. Do đó, nếu cứ duy trì được phong độ ghi bàn, M10 dư sức phá vỡ được kỷ lục của bậc tiền bối.

Tuy nhiên, ở vào trận cầu rạng sáng nay, Messi đã không ghi bàn. Thậm chí anh còn bị chấn thương dẫn đến những nghi ngại về khả năng M10 sẽ vượt qua cột mốc 85 bàn thắng của huyền thoại bóng đá Đức.

Thế nhưng, trong một đoạn clip do ESPN tiết lộ cho thấy, trong 85 bàn thắng của huyền thoại Muller, có một pha phản lưới nhà của thủ môn đội Liên Xô. Như thế, tổng số bàn thắng của Muller chỉ là 84, đúng bằng tổng số bàn thắng hiện tại của Messi.




Dẫu vậy, một số CĐV lại cho rằng, tổng số bàn thắng của Messi hiện chỉ là 83. Bởi pha lập công mới đây của Messi vào lưới Bilbao, tờ Marca lại tính cho hậu vệ đối phương vì đá phản lưới nhà.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn