Messi đá hỏng phạt đền, HLV Argentina vẫn một mực bênh vực

World Cup 2018Chủ Nhật, 17/06/2018 06:50:00 +07:00

HLV Jorge Sampaoli bênh vực cậu học trò cưng Lionel Messi sau tình huống đá hỏng quả phạt đền và gạt đi cơ hội giúp Argentina giành 3 điểm trong trận cầu khó khăn trước Iceland,

Argentina đã đánh mất chuỗi 7 trận liên tiếp chiến thắng trong các trận mở màn tại các kỳ World Cup bằng việc để Iceland cầm hòa 1-1 trong một trận đấu mà họ thi đấu rất bế tắc. 

Trong bối cảnh đó, ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất, Lionel Messi cũng gây thất vọng khi đá hỏng phạt đền và chẳng thể có được nổi 1 bàn thắng dù đã tung ra tới 10 cú sút về phía khung thành của Iceland. 

Sampaoli

 HLV Sampaoli ăn mừng bàn thắng đầu tiên của Sergio Aguero. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jorge Sampaoli của đội tuyển Argentina nhận định: “Messi ở trong một tình huống rất khó chịu vì Iceland chơi phòng ngự với số đông. Điều đó khiến anh ấy không thể tìm được không gian mình cần. 

Tuy nhiên chúng tôi vẫn giữ nguyên niềm tin vào bản thân. Chúng tôi biết cần phải làm gì để đạt được thành công trong các trận đấu tới”.

Người hùng của đội tuyển Iceland, thủ môn Halldorsson, thì hồi hởi chia sẻ: "Đó thực sự là một giấc mơ. Tôi đã mong muốn được một lần đối đầu với Messi và tôi đã đẩy được quả phạt đền đó". 

Tôi đã tập luyện chăm chỉ, xem đi xem lại những quả đá penalty của Messi. Tôi cũng nhớ lại cảm giác về những quả penalty từng phải đối mặt trong sự nghiệp và hình dung xem Messi định đá ra sao. Tôi gần như đã cảm giác được rằng anh ấy sẽ sút thế nào" - Halldorsson tiết lộ. 

HLV Heimir Hallgrimsson của Iceland khiêm tốn cho rằng Argentina vẫn là ứng cử viên vô địch và đội nhà đã may mắn cầm hòa được họ: "Argentina vẫn sẽ tiến sâu. Dẫu vậy, chúng tôi cũng nên tự hào vì thành công ngày hôm nay". 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn