"Messi chẳng có thời gian nghĩ về cú sút 11m trượt"

Thể thaoThứ Ba, 25/10/2011 12:01:00 +07:00

(VTC News)- Đó là lời khẳng định của HLV Josep Guardiola sau khi có một số lời chỉ trích nhắm vào Lionel Messi.

(VTC News)- Đó là lời khẳng định của HLV Josep Guardiola sau khi có một số lời chỉ trích nhắm vào Lionel Messi vì "El Pulga" không thực hiện thành công quả đá 11m ở trận đấu giữa Barcelona và Sevilla hồi cuối tuần vừa qua.

Khi trận đấu bước vào phút thứ 90, Barca đang bị Sevilla cầm hòa thì bất chợt đội chủ nhà được hưởng một quả 11m. Sau một lúc cãi vã giữa cầu thủ hai đội, Lionel Messi bước lên chấm đá phạt.

 Guardiola luôn biết cách bảo vệ học trò trước những lời chỉ trích.

Thật không may, cú sút của “El Pulga” bị thủ thành Javi Varas chặn đứng. Còn Azulgrana đánh mất 2 điểm đáng tiếc, đồng thời “dâng” vị trí thứ hai cho đại kình địch Real Madrid.

“Messi vẫn rất ổn. Cậu ấy đang dần trở lại bình thường sau cú sút 11m hỏng vào hôm thứ Bảy. Messi ý thức được rằng, sút hỏng 11m cũng chỉ là một phần của bóng đá mà thôi. Do đó, chuyện đã qua không hề ảnh hưởng đến tâm lý của cậu ấy. Messi chẳng có thời gian để mà nghĩ về chuyện đó”, HLV Guardiola cho biết.

Vào rạng sáng mai, Barcelona sẽ có cơ hội tìm lại chính mình khi thi đấu với đội bóng mới lên hạng Grandana. Trận đấu này, đội chủ sân Nou Camp sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Carles Puyol. Nhưng “Pep” tin rằng, đội trưởng của Barca sẽ trở lại ở vòng đấu tiếp theo.

“Khi bạn phải nghỉ một thời gian dài, rồi sau đó quay lại. Mọi thứ vẫn sẽ rất ổn. Puyol nằm trong số những trường hợp đó. Cậu ấy đã trở lại luyện tập bình thường, nhưng vẫn cần được nghỉ ngơi”, HLV Guardiola kết luận.

Thục Anh

Bình luận
vtcnews.vn