Messi chấn thương gối, Argentina lo sốt vó

Thể thaoThứ Bảy, 22/05/2010 08:45:00 +07:00

(VTC News) - Báo chí châu Âu vừa đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đã gặp chấn thương ở đầu gối trong một buổi tập luyện cùng ĐT Argentina.

(VTC News) - Báo chí châu Âu vừa đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đã gặp chấn thương ở đầu gối trong một buổi tập luyện cùng ĐT Argentina.

Quân số hiện tại của Argentina vẫn chưa đủ do một số cầu thủ như Diego Milito, Walter Samuel (Inter Milan), Martin Demichelis (Bayern Munich) đang bận chuẩn bị cho trận Chung kết Champions League 2009/10 ở sân Bernabeu, trong khi Juan Sebastian Veron (Estudiantes) và Sergio Agüero (Atletico Madrid) mới chân ướt chân ráo gia nhập ĐT vào chiều qua.

Messi, niềm hi vọng lớn của Argentina ở World Cup sắp tới.

Tuy nhiên, trước đó, dưới sự chỉ đạo của HLV Diego Maradona các cầu thủ vẫn tập luyện bình thường. Trong quá trình tập các bài đối kháng, Messi bỗng gặp vấn đề ở đầu gối, buộc phải ngồi xuống sân, và ngay sau đó được bác sỹ Donato Villani đưa đi chẩn đoán mức độ nghiêm trọng của vết thương này.

Vẫn chưa có kết quả cuối cùng, song “phát ngôn viên” của đội tuyển, hậu vệ Nicolas Otamendi cho biết: “Mọi thứ vẫn ổn với Messi. Đó chỉ là một cú ngã bình thường mà thôi”.

Rõ ràng, World Cup 2010 ngày càng đến gần thì những thông tin như thế này sẽ khiến các CĐV của Argentina có lý do để mà lo lắng, bởi Messi đang là một trong  những niềm hi vọng lớn nhất của đội bóng xứ Tango ở kỳ World Cup sắp tới.

Vào thứ Hai tuần tới, Argentina sẽ có trận đấu giao hữu với Canada trước khi bay thẳng đến Nam Phi. Tại đây, La Albiceleste sẽ đóng quân và tập luyện ở Pretoria, thành phố nằm phía Đông Nam nước chủ nhà World Cup. Đoàn quân của Maradona sẽ bắt đầu chiến dịch vô địch World Cup bằng trận đấu với Nigeria ở bảng B vào ngày 12/6/2010.

Song Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn