Messi bất lực, Argentina nguy cơ ngồi nhà xem World Cup

Thể thaoThứ Sáu, 06/10/2017 09:03:00 +07:00

Nguy cơ ngồi nhà xem World Cup của Lionel Messi và các đồng đội càng trở nên rõ ràng hơn sau trận hòa trên sân nhà trước Peru.

Trong 2 trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Jorge Sampaoli, Argentina đều chỉ có được kết quả hòa và bị đánh bật ra khỏi nhóm 4 đội giành vé trực tiếp đến World Cup 2018 của khu vực Nam Mỹ. Đến trận đấu thứ ba, Lionel Messi và các đồng đội tiếp tục gây thất vọng và mất luôn vị trí được thi đấu play-off.

Dù được chơi trên sân nhà, những ngôi sao tấn công của Argentina không thể tạo ra thế trận áp đảo trước Peru. Trong những cơ hội ít ỏi ở hiệp 1, ngay cả Messi cũng tỏ ra vô duyên khi dứt điểm trúng cột dọc.

argentina

Argentina gây thất vọng dù sở hữu những hảo thủ hàng đầu thế giới. 

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà tấn công dồn dập và liên tiếp uy hiếp khung than của Peru. Tuy nhiên cũng giống như hiệp 1, các cầu thủ Argentina bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đội khách. 

Chung cuộc, đội bóng của HLV Sampaoli bị cầm hòa trận thứ ba liên tiếp. Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Chile đã đánh bại Ecuador với tỉ số 2-1 để chen chân vào top 4, đồng thời đây Argentina xuống vị trí thứ 6.

Dù vậy, Argentina vẫn còn quyền tự quyết cơ hội dự World Cup 2018 khi chỉ cần thắng Ecuador ở lượt trận cuối.

Ở khu vực Nam Mỹ, Brazil và Uruguay là 2 đội bóng đã giành vé tới World Cup 2018.

Video: Highlight Argentina 0-0 Peru

Screen Shot 2017-10-06 at 9.12.19 AM

 Bảng xếp hạng sau vòng 17.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn