Messi là fan cuồng của Alex Ferguson

Hậu trườngThứ Sáu, 20/05/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Lionel Messi có rất nhiều cổ động viên trung thành, nhưng câu hỏi ngược lại là, “El Pulga” sẽ thần tượng ai trong thế giới bóng đá hiện nay.

(VTC News) – Lionel Messi có rất nhiều cổ động viên trung thành, nhưng câu hỏi ngược lại là, “El Pulga” sẽ thần tượng ai trong thế giới bóng đá hiện nay.

“Tôi đặc biệt nể trọng công việc huấn luyện của ngài Alex Ferguson. Thật không dễ để giành được nhiều chức vô địch ở một đội bóng với những thế hệ cầu thủ khác nhau và luôn có sự biến đổi trong phong cách chơi bóng”, Messi nói về thần tượng của mình, ngài Ferguson.

Tuy là CĐV của ngài Ferguson, nhưng Messi quyết sút tung lưới MU trong trận chung kết sắp tới.

Khi được hỏi về sức mạnh hiện tại của Manchester United, chân sút người Argentina lý giải: “Họ đang ở vào thời kỳ đỉnh cao phong độ. Vì thế, MU sẽ không chơi theo kiểu phản bóng đá. Họ sẽ có cách chơi riêng khi thi đấu với chúng tôi.”

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv/ 
“Tôi nghĩ rằng MU – Barca là một trận chung kết trong mơ. Bởi họ là đội bóng có đẳng cấp như chúng tôi, và tôi tin sẽ có một trận chung kết thực sự hấp dẫn và tuyệt vời vào ngày 28 tới. Champions League là một giải đấu quan trọng bên cạnh World Cup. Ở đó quy tụ được nhiều cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới. Tôi rất háo hức chờ ngày trận chung kết diễn ra bởi hai đội sẽ chơi mà không thể không có sự chủ động trong việc hạn chế đối phương ghi bàn”, chân sút người Argentina khẳng định.

Tính cho đến trước trận chung kết Champions League, “El Pulga” đang dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, với 11 lần lập công. Chỉ cần một lần làm rung lưới đối phương nữa, Messi sẽ cân bằng kỷ lục ghi bàn của tiền đạo Ruud van Nistelrooy lập ra ở mùa giải 2002-2003.

“Tôi và các đồng đội sẽ làm mọi thứ để ghi bàn tại sân Wembley. Nhưng như các bạn đã biết rõ tôi rồi đấy: Đội bóng chiến thắng là trên hết, còn ghi bàn chỉ là việc của cá nhân mà thôi”, Messi kết luận.

Ngọc Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn