Messi - Ronaldo đọ tài trên... sàn catwalk

Thể thaoThứ Ba, 12/10/2010 02:40:00 +07:00

(VTC News) - Không chịu thua kém Ronaldo, hôm qua Messi đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang nổi tiếng Dolce& Gabbana.

(VTC News) - Không chịu thua kém Ronaldo, hôm qua Messi đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang nổi tiếng Dolce& Gabbana.


Mourinho có thể chỉ "chơi" đòn tâm lý khi nói rằng Ronaldo chứ không phải Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Song về khoản kiếm tiền, rõ ràng ngôi sao người Argentina kém xa đối thủ tới vài bậc. Trong khi Ronaldo luôn nhận được tới tấp những hợp đồng quảng cáo béo bở nhờ vẻ ngoài điển trai cùng thân hình lịch lãm của mình, thì Messi chỉ quanh quẩn với một vài lời mời "cỏn con".

Tên tuổi của Messi có làm nên thắng lợi mới của D&G?
Nhưng giờ thì thời thế đã có phần đổi thay. Sau khi Ronaldo "hất cẳng" Beckham để trở thành gương mặt đại diện cho Armani thì Messi cũng đã nhận lời để chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Dolce&Gabbana (D&G) - đối thủ không đội trời chung với Armani trong lĩnh vực thời trang tại Ý. Với động thái này, Messi xem như đã gửi chiến thư tới Ronaldo trên mọi mặt trận, từ sân cỏ tới tận sàn catwalk.

Cuộc "đụng độ" giữa hai ngôi sao lớn nhất của thế giới bóng đá mới chỉ đi những bước đầu tiên, song sức hút của nó hẳn vô cùng to lớn. Để xem, sự giản dị bụi bặm của Messi liệu có thắng được những đường cong gợi cảm của CR7 trên thị trường quảng cáo. Chỉ biết là, thành Milano lại dậy sóng, khi hai đế chế thời trang của thành phố này tung ra những con bài chiến lược lợi hại nhất của mình.

Thêm một chi tiết đáng chú ý nữa, Inter đang định mua đứt Messi từ Barcelona. Thế nên sự xuất hiện của Leo ở Milan khiến không ít người hâm mộ phải bất ngờ.

Messi cùng các ngôi sao bóng đá quảng cáo cho D&G


Nhạc Dương

Lịch phát sóng kênh Thể thao VTC3 và lịch tường thuật trực tiếp Thể thao trên các kênh sóng VTC.

Bình luận
vtcnews.vn