Mercedes-Benz SLS AMG Black Series sẽ có công suất 630

XeThứ Bảy, 20/10/2012 04:03:00 +07:00

Công suất 630 mã lực, cùng với thiết kế khí động lực học giúp SLS AMG Black Series có được hiệu suất cao hơn đáng kể phiên bản tiên chuẩn.

Công suất 630 mã lực, cùng với thiết kế khí động lực học giúp SLS AMG Black Series có được hiệu suất cao hơn đáng kể phiên bản tiên chuẩn.

Một nguồn tin từ nội bộ Mercedes-Benz cho biết, siêu xe SLS AMG Black Series sẽ có công suất 630 mã lực, cao hơn đáng kể so với công suất 591 mã lực của phiên bản tiêu chuẩn SLS GT.

Công suất mạnh mẽ hơn giúp SLS AMG Black Series có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,4 giây, trong khi SLS GT mất 3,7 giây để tăng tốc tới 100 km/h.

 

 Về kiểu dáng, thiết kế của SLS AMG Black Series sẽ có nhiều điểm tương đồng về phong cách với chiếc xe đua đặc biệt SLS AMG GT3 45h Anniversary Edition, được giới thiệu cách đây ít ngày. Theo nguồn tin từ nội bộ Mercedes-Benz, phần cản trước của SLS AMG Black Series sẽ được sửa đổi, cùng với hốc hút gió và hệ thống khuếch tán gió được mở rộng.
 
 

Các bộ phận mới trên SLS AMG Black Series được xây dựng từ chất liệu sợi carbon, với mục tiêu cơ bản là mang tới cho chiếc xe trọng lượng nhẹ hơn. Bên cạnh đó, nội thất của siêu xe này cũng sẽ được xây dựng từ những vậy liệu cao cấp và đắt tiền hơn. Nội thất của SLS AMG Black Series có thể có nhiều điểm tương đồng với nội thất của SL65 AMG Black Series.
 
Mercedes-Benz SLS AMG Black Series sẽ được bán ra vào quý 3 năm 2014, và sẽ chỉ có 100 chiếc được bán ra tại Mỹ.

Theo Autopro

Bình luận
vtcnews.vn