Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 2017 bất ngờ lộ diện, thách thức mọi địa hình

Kinh tếThứ Sáu, 23/09/2016 12:05:00 +07:00

Trước thềm triển lãm Paris 2016, hãng Mercedes-Benz tiếp tục bổ sung một phiên bản hoàn toàn mới lạ cho dòng E-Class, đó là All-Terrain.

Hãng xe sang Đức vừa giới thiệu thành viên mới nhất của dòng E-Class, đó là phiên bản All-Terrain, với mục tiêu cạnh tranh với các xe như Audi A6 Allroad và Volvo V90 Cross Country. Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 2017 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô Paris 2016 diễn ra vào tháng cuối tháng 9 này. 

1

Thực tế, Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Detroit 2016 diễn ra hồi đầu năm. 

7

E-Class All-Terrain mới về cơ bản là một phiên bản nâng cấp wagon với vòm bánh xe mở loe, lưới tản nhiệt khác biệt với hai vây cá, hệ dẫn động bốn bánh 4Matic AWD là trang bị tiêu chuẩn cho xe. 

4

Phiên bản E-Class All-Terrain này cũng được trang bị hệ thống treo khí nén Air Body Control của Mercedes và gầm xe tăng thêm 35 mm thành 156 mm  

2

"Chưa có mẫu xe E-Class nào đa dụng như All-Terrain. Mẫu xe mới kết hợp kiểu dáng ấn tượng theo phong cách SUV với nội thất thông minh của dòng station wagon. Bên cạnh đó là hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến và nội thất từng đạt nhiều giải thưởng của E-Class thế hệ mới", ông Ola Källenius, thành viên ban giám đốc tập đoàn mẹ Daimler chuyên chịu trách nhiệm về mảng tiếp thị và bán hàng của Mercedes-Benz, phát biểu

6

Trước mắt, Mercedes sẽ chỉ trang bị cho xe E-Class All Terrain duy nhất động cơ diesel 2.0L, với công suất cực đại 191 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft, kết hợp với hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp. Xe mất 8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 230 km/h

5

 “Với hệ dẫn động tất cả các bánh 4MATIC là trang bị tiêu chuẩn cùng khoảng sáng gầm xe tăng thêm nhờ hệ thống treo đa buồng AIR BODY CONTROL, All-Terrain rất linh hoạt cho mọi địa hình, kể cả đường không rải nhựa, phù hợp để đi chơi với gia đình hoặc đi chơi thư giãn.”

8

Mercedes cho biết xe có mức khí thải CO2 là 137 g/km, cùng mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 5 lít/100 km đường hỗn hợp. 

3

 Hiện giá bán của Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 2017 vẫn chưa được công bố. Xe sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm Paris năm nay.

Hường Nguyễn(Nguồn: autoblog.com)
Bình luận
vtcnews.vn